Aaron Carter nuối tiếc tình cũ Hilary Duff

09/03/2014 - 16:44

PNO - PNO - Nam ca sĩ hết thời dùng Twitter để thổ lộ tình cảm với “người xưa” khi biết tin Hilary đã ly thân với chồng - cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng Mike Comrie.

edf40wrjww2tblPage:Content

Họ từng là hai ngôi sao tuổi teen, đồng niên (1987), đồng nghiệp và người yêu của nhau (2001-2003). Cho đến khi Aaron Carter sa đà vào tiệc tùng, nghiện ngập, và tệ hơn nữa là lừa dối tình cảm của Hilary Duff khi đi đêm với “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan.

Aaron Carter (trái) và Hilary Duff thuở còn mặn nồng

Thời gian như chớp mắt, em trai Nick Carter trông như người ngoài 40 dù chỉ mới 27 tuổi, con đường ca hát lụn bại, phải nộp đơn xin phá sản vì không có khả năng chi trả món nợ 2,2 triệu USD (tương đương 46,5 tỉ đồng). Còn cô bé Lizzie McGuire lí lắc thuở nào đã có chồng con đề huề và sự nghiệp khá thành công, không tì vết scandal.

Hay tin “người cũ” vừa ly thân với chồng (1/2014), Aaron tweet tâm sự trên trang cá nhân, để chế độ công khai, hòng mong Hilary còn sót chút tình xưa mà quay lại. Tuy nhiên, lời lẽ anh chàng này viết khá trịch thượng: “Đừng ngu ngốc như thế nữa, em đang đánh mất tình yêu bất diệt của đời mình đấy. Chính là anh đây...”.

Status lập tức gây sự chú ý của người theo dõi. Một số hào hứng, số khác tỏ ra hoài nghi về mức độ nghiêm túc của người viết.

Aaron Carter nuoi tiec tinh cu Hilary Duff
... và họ của hôm nay

“Hoàng tử ballad” một thời có vẻ hơi mất bình tĩnh trong đoạn tweet kế tiếp: “Tôi sẽ sống tích cực phần đời còn lại để trở lại với nàng. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. Họ có biết tôi là ai, đã trải qua những gì không? Muốn biết thì chịu khó đọc mấy bài phỏng vấn của tôi hoặc đi mà google”.

Aaron gọi Hilary là tình yêu của đời mình và muốn dùng hết phần đời còn lại để hàn gắn với Hilary.

Duff không bình luận gì về động của Carter. Dù đang ly thân nhưng Hilary vẫn cùng chồng chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con cái, bé trai Luca, 23 tháng tuổi. Lễ Tình nhân (14/2) vừa rồi, Duff cho đăng tải tấm hình ba người đang quây quần bên nhau. Cô gọi đó là “gia đình hiện đại”.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Film Magic, Getty Images, Wire Images

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI