9 xe máy, 6 người bị cây xanh bật gốc đè trong trường học ở quận 1

03/04/2023 - 10:49

PNO - UBND phường Đa Kao, quận 1 cho biết, 6 nạn nhân bị thương trong vụ cây xanh ngã đổ, đè trúng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngày 3/4, UBND phường Đa Kao, quận 1, TPHCM đã có báo cáo chính thức về vụ cây xanh bật gốc, ngã đè trúng ít nhất 9 xe máy, 6 người bị thương trên đường Nguyễn Văn Thủ.

Theo đó, sáng cùng ngày, UBND phường nhận được thông tin cây xanh ngã đổ ra đường đè xe máy và học sinh, phụ huynh học sinh.

Đơn vị đã phối hợp cùng công an phường Đa Kao, Ban giám hiệu trường Trần Văn Ơn, cử lực lượng bảo vệ hiện trường, tiến hành phong tỏa, cô lập, phân luồng giao thông, đưa người bị thương ra khỏi khu vực cây xanh ngã đổ để sơ cấp cứu.

Hiện trường sự cố.

Hiện trường sự cố.

Đồng thời liên hệ Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TPHCM để xử lý sự cố cây xanh ngã đổ ra đường phố.

Qua làm việc với Ban giám hiệu trường Trần Văn Ơn và các bên liên quan, Ủy ban nhân dân phường Đa Kao ghi nhận tổng cộng 6 người bị thương, trong đó có học sinh của trường.

Hiện các nạn nhân vẫn đang được bệnh viện Nhân dân Gia Định và BV Quận 1 chăm sóc điều trị. Ngoài ra, sự cố khiến 9 xe máy bị hư hỏng khi bị cây xanh đè trúng.

Như đã đưa tin, khoảng 7g cùng ngày, nhiều người sống cạnh trường THCS Trần Văn Ơn trên đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1 nghe tiếng động mạnh.

Họ chạy đến kiểm tra thì phát hiện cây xanh nằm trong khuôn viên nhà trường, bật gốc, đổ ngã ra đường đè trúng nhiều xe máy, nhiều người bị thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo người dân sống tại đây, cây xanh bật gốc có tuổi thọ khoảng 50 năm tuổi, thời điểm cây ngã không có mưa, gió. Một phần đoạn đường được phong toả để xử lý sự cố.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI