5 ứng dụng miễn phí ngày 23/9 dành cho chị em

23/09/2017 - 17:23

PNO - Quản lý tài chính cá nhân; lưu trữ hình ảnh; chỉnh sửa hình ảnh theo chuẩn MXH; tạo hiệu ứng trước khi chụp ảnh; giảm cân là 5 ứng dụng trả phí nhưng đang miễn phí trong thời gian ngắn, chị em có thể nhanh chóng tải về.

OmniFocus 2

5 ung dung mien phi ngay 23/9 danh cho chi em
 

Ứng dụng OmniFocus 2 vừa được xem là một ứng dụng quản lý tài chính cá nhân vừa là ứng dụng quản lý công việc cực kỳ hiệu quả cho các chị em phụ nữ.

Bạn có thể làm mọi thứ với OmmiFocus 2 như lên lịch làm việc, quản lý mua sắm, chi tiêu,… Nếu bạn là người thích theo dõi và sắp xếp mọi thứ hiệu quả thì ứng dụng rất cần cho bạn.

Giá gốc: 39,99 USD.

Tải về

Video Vault - Secret photo album & private file

Có đôi khi các chị em phụ nữ chúng ta cần cho người khác mượn điện thoại, hoặc đơn giản là bạn muốn có một chỗ riêng tư để lưu hình ảnh, video cá nhân mà không ai truy cập được. Đây là lúc bạn cần đến Video Vault.

5 ung dung mien phi ngay 23/9 danh cho chi em
 

Đây là một ứng dụng… máy tính, tuy nhiên ẩn đằng sau nó là một nơi cho phép bạn lưu hình ảnh, video bằng mật khẩu bảo vệ.

Giá gốc: 0,99 USD

Tải về

Enhance: Free Stock Photo Editor for Social Media

5 ung dung mien phi ngay 23/9 danh cho chi em
 

Enhance là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh hoàn hảo dành cho các mạng xã hội (MXH) như Instagram, Facebook, Twitter, Pinterest...

Bạn có thể nhanh chóng thiết kế một bức ảnh theo chuẩn của các mạng xã hội này, thêm các đoạn text, hiệu ứng, sticker,… và sau đó tải lên các trang này dễ dàng thông qua nút Share.

Giá gốc: 2,99USD

Tải về

Mango - Calories Counter & Diet Tracker

5 ung dung mien phi ngay 23/9 danh cho chi em
 

Nếu bạn dự định lên kế hoạch giảm cân thì đây là ứng dụng nên cài để theo dõi chung. Mango giúp bạn thống kê được lượng calories trong từng loại thức ăn mà bạn dùng hàng ngày, cũng như ghi nhận lại các hình thức luyện tập của bạn hàng ngày (chạy bộ, đạp xe đạp, leo cầu thang,…) để đưa ra được bảng đánh giá chung.

Giá gốc: 1,99USD

Tải về

Tap Cam – Live Filters and Effects

5 ung dung mien phi ngay 23/9 danh cho chi em
 

Tap Cam cho phép bạn áp hiệu ứng vào thẳng camera trước khi bạn chụp ảnh để bạn thấy được bức ảnh cuối cùng sẽ như thế nào. Với hơn 50 hiệu ứng và bộ lọc trực tiếp, các chị em sẽ có rất nhiều lựa chọn để bức ảnh của mình lung linh hơn, đặc biệt là có thể dễ dàng lựa chọn hiệu ứng trước khi chụp để có bức ảnh hoàn hảo nhất.

Giá gốc: 3,99USD

Tải về

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI