7 sản phẩm khuyến mại hấp dẫn ngày 22/9 dành cho chị em

22/09/2017 - 15:56

PNO - Bộ sữa tắm và sữa dưỡng thể, nhiệt kế điện tử, thảm tập yoga, nồi cơm điện Sharp, kem chống nắng Sundance, viên uống thanh lọc cơ thể, đai an toàn cho bé là những sản phẩm đang có giá giảm hấp dẫn.

Bộ sữa tắm và sữa dưỡng thể tái tạo da

7 san pham khuyen mai hap dan ngay 22/9 danh cho chi em
 

Bộ sữa tắm và sữa dưỡng thể tái tạo da Andalou Naturals Mandarin Vanilla Vitalizing với công thức từ tế bào gốc trái cây giúp nuôi dưỡng da.

Bộ sản phẩm gồm, sữa tắm tái tạo da Andalou Naturals Mandarin Vanilla Shower Gel 251ml kết hợp của quýt, vanilla, lô hội và các thảo dược không gây nhờn dính; sữa dưỡng thể Vitalizing Andalou Naturals Mandarin Vanilla Body Lotion 236ml kết hợp giữa quýt, vanilla, lô hội, quả mơ và các loại dầu hướng dương giúp dưỡng ẩm hiệu quả.

Giá tốt nhất (adayroi): 352.200 đồng. Giá gốc (adayroi): 587.000 đồng.

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1MF1

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 là sản phẩm của Microlife, được thiết kế nhỏ gọn cùng với công nghệ tiên tiến tích hợp cảm biến đo không tiếp xúc cho kết quả chính xác.

7 san pham khuyen mai hap dan ngay 22/9 danh cho chi em
 

Ngoài ứng dụng đo thân nhiệt, nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 còn cực kỳ tiện lợi trong việc đo các vật thể khác như: đo nhiệt độ bình sữa, nước tắm cho bé, đo nhiệt độ phòng, đo nhiệt độ thức ăn của trẻ một cách chính xác.

Giá tốt nhất (lazada): 581.000 đồng. Tham khảo thêm: 620.000 đồng (ytehoanggia)

Thảm tập yoga Adidas 0,4cm ADYG-10400GR

Thảm Yoga Adidas ADYG-10400GR chính hãng Adidas có độ bền cao, làm từ chất liệu TPE cao cấp thân thiện môi trường và an toàn với người tập.

7 san pham khuyen mai hap dan ngay 22/9 danh cho chi em
 

Thảm tập có độ bám dính tốt, chống trơn trượt nên phù hợp cho các động tác tập thể dục, tập Yoga có độ khó cao. Ngoài ra, do độ dày của thảm lớn (0.6 cm) nên nó còn giúp cơ thể người tập tránh khỏi sự tiếp xúc với mặt sàn lạnh từ đó giữ nhiệt cho cơ thể.

Giá tốt nhất (meta): 490.000 đồng. Tham khảo thêm: 545.000 đồng (thethaokimthanh)

Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V

Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V với nhiều chức năng tiện lợi, có thể sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau như nấu cơm, cháo, làm bánh, cơm trộn...

7 san pham khuyen mai hap dan ngay 22/9 danh cho chi em
 

Sản phẩm có dung tích 1.8 lít sẽ thích hợp cho gia đình đông người từ 5-6 thành viên. Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, lòng nồi bằng hợp kim chống dính có độ bền cao, giúp cơm không dính vào nồi và dễ chùi rửa, vệ sinh.

Giá tốt nhất (lanhuongmart): 1.450.000 đồng. Tham khảo thêm:1.450.000 đồng (telo)

Kem chống nắng Sundance SPF 50

Kem chống nắng Sundance SPF50 cho mặt và cơ thể, chống nắng hiệu quả, chống lại tác hại của tia UVA/ UVB tạo thành “hàng rào” bảo vệ da bạn trước ánh nắng mặt trời.

7 san pham khuyen mai hap dan ngay 22/9 danh cho chi em
 

Ngoài ra, Sundance còn nuôi dưỡng da với công thức phức hợp chiết xuất trà xanh,vitamin E và chất béo là các dưỡng chất nuôi dưỡng da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, giúp da không bị khô, rát, mất nước.

Giá tốt nhất (kutegiagoc): 250.000 đồng.

Viên uống thanh lọc cơ thể Avalon Aloe Multiple Detox

Avalon Aloe Multiple Detox là sản phẩm giúp thanh lọc các chất độc hại, tạp chất ra khỏi cơ thể nhờ vào chiết xuất tự nhiên và hàm lượng cao các vitamin cùng khoáng chất.

7 san pham khuyen mai hap dan ngay 22/9 danh cho chi em
 

Avalon Aloe Multiple Detox chứa thành phần chất xơ dồi dào, có khả năng hấp thu các chất độc hại ở đường tiêu hóa và đào thải chúng ra ngoài. Đồng thời sản phẩm còn giúp bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, góp phần cải thiện làn da và củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.

Giá tốt nhất (thaoduocxanh): 1.190.000 đồng. Tham khảo thêm:1.500.000 đồng (evadeeva24h)

Đai xe máy Sita an toàn dành cho các bé từ 2 đến 6 tuổi

Dây đai an toàn Sita 003ST có thiết kế chắc chắn và vừa vặn. Miếng tựa lưng dạng cứng, cố định chắc chắn vị trí của bé.

7 san pham khuyen mai hap dan ngay 22/9 danh cho chi em
 

Dây đai điều chỉnh được kích cỡ để bạn điều chỉnh vừa vặn và ôm gọn lấy cơ thể, giữ bé ngồi vững và an toàn hơn. Có thể giặt bằng máy giặt, đai không bị biến dạng khi giặt bằng máy. Dây đai an toàn Sita 003ST có nhiều màu sắc tươi sáng.

Giá tốt nhất (shopbecon): 120.000 đồng. Tham khảo thêm:130.000 đồng (baby68)

Thu Chuyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI