5 người chết trong vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ

15/10/2022 - 06:45

PNO - Cảnh sát cho biết, một thiếu niên 15 tuổi đã giết chết 5 người và làm bị thương 2 người khác trong vụ xả súng ở Raleigh.

 

Hiện trường vụ xả súng khiến 5 người thiệt mạng.
Hiện trường vụ x ty từả súng khiến 5 người thiệt mạng

Cảnh sát trưởng Estella Patterson cho biết, nghi phạm là thiếu niên 15 tuổi đã bị bắt, vài giờ sau vụ xả súng. Nghi phạm đã phải nhập viện, trong tình trạng nguy kịch nhưng nhà chức trách chưa thông tin cụ thể về tình trạng thương tật của nam thiếu niên này. Cảnh sát cũng chưa xác định được động cơ của vụ tấn công.

Các nạn nhân trong vụ xả súng thuộc các chủng tộc khác nhau và có độ tuổi từ 16 đến cuối 50. Một số người bất ngờ bị bắn chết khi đang làm các hoạt động thường ngày của họ.

Cụ thể, một cảnh sát đang trên đường đi làm, một phụ nữ đang ở hiên nhà nói chuyện với một người hàng xóm, một người khác đang dắt chó đi dạo... tất cả đều bị nghi phạm sát hại.

Thị trưởng Raleigh Mary-Ann Baldwin nói thêm, vụ tấn công diễn ra tại một khu dân cư, phía Đông bắc trung tâm thành phố. Cảnh sát cho biết, thiếu niên đã bỏ chạy đến một đường mòn đi bộ gần đó và tiếp tục nổ súng.

Sau khi cảnh sát mở một cuộc truy lùng kéo dài trong phạm vi quanh hiện trường 3km, nghi phạm đã bị bắt.

Trong một tuyên bố mới nhất, Tổng thống Joe Biden cho biết ông và đệ nhất phu nhân Jill Biden chia sẻ nỗi đau thương với gia đình các nạn nhân.

Minh Hương (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI