3 thiếu nữ thiệt mạng trong vụ xả súng ở Mỹ

20/02/2023 - 06:44

PNO - Các nhà chức trách cho biết 3 cô gái tuổi teen, trong đó có 1 người đang mang thai, đã bị 1 người đàn ông bắn chết. Người này sau đó đã trốn thoát và tự sát.

 

Hiện trường vụ xả súng.
Hiện trường vụ xả súng

Các vụ giết người xảy ra tại nhà bạn gái của tay súng ở Galena Park, ngoại ô Houston, bang Texas vào tối muộn ngày 18/2 (giờ địa phương).
Cảnh sát trưởng hạt Harris Ed Gonzalez cho biết, các cô gái bị giết lần lượt là 19, 14 và 13 tuổi.

Người đàn ông 38 tuổi sau đó tiếp tục tấn công tình dục cô bé 12 tuổi, rồi bảo cô chạy ra khỏi nhà. Cô bé đã kịp bế bé gái 1 tuổi rồi bỏ trốn.
“Cô ấy chạy ra khỏi nhà mà không mặc quần áo đến nhà một người hàng xóm, người này đã gọi cảnh sát" - cảnh sát cho biết.

Theo thông báo từ cảnh sát, cả 2 bé gái đều được nhập viện để điều trị vết thương, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Các nhà chức trách đã không trả lời yêu cầu bình luận ngay lập tức của Associated Press.
Gonzalez nói thêm, bạn gái của người đàn ông là mẹ của đứa trẻ 12 tuổi và 19 tuổi. Thậm chí thiếu nữ 19 tuổi bị bắn chết còn đang mang thai. Người bạn gái của tay súng không có ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.
Cảnh sát trưởng cho biết, các nhà chức trách đang làm việc để xác định mối quan hệ của 2 nạn nhân còn lại nhưng mô tả họ là thành viên trong gia đình.

Theo cơ sở dữ liệu của Associated Press/USA Today, Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​một khởi đầu đầy chết chóc cho năm 2023, bao gồm 6 vụ giết người hàng loạt trong khoảng thời gian 3 tuần trong tháng Giêng. Định nghĩa một vụ giết người hàng loạt là có 4 người trở lên đã chết, không bao gồm thủ phạm.

Mới đây nhất, 6 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở Mississippi. Ngoài ra, còn có một số vụ xả súng hàng loạt trong đó số người thiệt mạng ít hơn, chẳng hạn như vụ xả súng tại Đại học bang Michigan, khiến 3 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI