2016: Quá nhiều thị phi của các nàng Hoa hậu

27/07/2016 - 11:33

PNO - Những nàng Hoa hậu như: Kỳ Duyên, Phạm Hương, Thu Vũ... đã vướng những thị phi không đáng có và vô tình làm xấu đi hình ảnh của họ trong mắt công chúng.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 lần đầu tiên tham dự một chương trình thực tế The Face Vietnam với tư cách là Huấn luyện viên. Cô cho biết “sẽ rũ bỏ hình ảnh Hoa hậu thân thiện trước đây và bộc lộ cá tính mạnh mẽ của mình”. Và quả thật, ở trong cuộc đua quyết liệt này, Phạm Hương có thể vì cá tính bộc trực và sự tự tin, mạnh mẽ vốn có của mình khiến cho Hoa hậu đã bộc lộ những nét tính cách không được mềm dẻo, và bị một phần đông khán giả lên án.

 2016: Qua nhieu thi phi cua cac nang Hoa hau
Đóng vai ác ở The Face Vietnam, Phạm Hương khá thiệt thòi khi không được lòng công chúng.

Ở The Face, trong 3 vị HLV Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương thì Hồ Ngọc Hà là người đẹp có kinh nghiệm nghề lâu năm nhất, không chỉ bởi cô đã từng có một chặng đường dài gắn bó và đạt những thành tựu cao trong nghề mẫu, mà còn là nữ hoàng giải trí trên nhiều lĩnh vực: ca nhạc, quảng cáo, phim ảnh, gương mặt thương hiệu… Cho nên, Hồ Ngọc Hà dư sức biểu lộ kinh nghiệm chuyên môn cũng như kinh nghiệm ứng xử trong làng giải trí đầy phức tạp, cô đóng vai trung lập, vẫn đầy quyền lực sắc sảo nhưng lại mềm dẻo, hài hòa trong ứng xử. Lan Khuê đóng vai kẻ yếu khi thể hiện hình ảnh một HLV công tâm, giàu tình cảm, hết mình vì học trò. Còn Phạm Hương, có thể do quá thẳng thắn nên vào vai kẻ ác. Cũng bởi vậy mà từ sốc, ngỡ ngàng nhiều người quay sang "ném đá" Phạm Hương. Tuy nhiên, trước tất cả những lời chê trách Phạm Hương vẫn coi như "không có chuyện gì xảy ra".

 2016: Qua nhieu thi phi cua cac nang Hoa hau
Phạm Hương loại thí sinh mạnh ở đội Lan Khuê.

"The Face" là một cuộc chơi và Phạm Hương chỉ đang nỗ lực để đem về chiến thắng cho team của mình nhưng việc nàng hoa này đánh mất tình yêu thương mà công chúng dành cho mình để đổi lấy chiến thắng đó quả thực không đáng. Cái giá phải trả cho những chiến thắng của Phạm Hương quả thực là rất lớn.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục vướng phải lùm xùm về hình ảnh của mình. Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu vốn không được lòng dư luận nên những va vấp của người đẹp Nam Định luôn được cư dân mạng săm soi. Lẽ ra Hoa hậu Kỳ Duyên càng phải cẩn trọng trong lời ăn, tiếng nói và xây dựng hình ảnh đẹp cho mình thì cô lại quá vô tư thể hiện những hình ảnh không đẹp mắt của một người đại diện cho vẻ đẹp đất nước.

 2016: Qua nhieu thi phi cua cac nang Hoa hau
Hoa hậu Kỳ Duyên.

Vào đầu tháng 3, câu chuyện về cách hành xử không hay của mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên khi đi taxi đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo chia sẻ của một tài khoản facebook thì Hoa hậu Việt Nam 2014 và mẹ đều có lời lẽ xúc phạm và đóng cửa xe kẹt tay tài xế mà không xin lỗi. Tuy nhiên, sau đó mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên đã một mực phủ nhận.

 2016: Qua nhieu thi phi cua cac nang Hoa hau
Kỳ Duyên đến muộn với tóc như "mái tôn", cô xin lỗi khán giả nhưng không được sự đồng tình.

Trong buổi họp báo vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào khoảng đầu tháng 7, Kỳ Duyên "mất điểm" với lối trang điểm già đanh và đến muộn. Tuy Kỳ Duyên có lên tiếng xin lỗi ban tổ chức cũng như các vị khách mời về sự chậm trễ nhưng phần đông khán giả cho rằng lí do Kỳ Duyên đưa ra không mấy thuyết phục và so sánh với chấp hành giờ giấc nghiêm túc của Á hậu Huyền My, Hoa hậu Ngọc Hân.

 2016: Qua nhieu thi phi cua cac nang Hoa hau
Hình ảnh phì phèo thuốc lá trên tay là đỉnh điểm cho những scandal liên tiếp của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nhưng điều khiến công chúng thất vọng nhất là việc Kỳ Duyên phì phèo thuốc lá ở nơi công cộng. Ngay sau khi clip bị phát tán, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, trước quá nhiều thị phi thì lời hối lỗi của người đẹp chẳng thể xoa dịu dư luận.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ

 2016: Qua nhieu thi phi cua cac nang Hoa hau
 

Đoạn clip Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đặt câu hỏi cho thí sinh trong cuộc thi Nam Vương được tổ chức tại Philippines vào năm 2015, khoảng giữa tháng 6/2016 mới xuất hiện khiến mạng xã hội được nhiều người quan tâm. Khi Thu Vũ đặt câu hỏi bằng tiếng Anh thì cả MC và thí sinh đều bối rối vì không hiểu. Khán giả thì ồ lên cười. Cuối cùng, một thành viên khác phải nhắc lại câu hỏi thì thí sinh mới trả lời được.

 2016: Qua nhieu thi phi cua cac nang Hoa hau
Sau ồn ào về việc dốt tiếng Anh, Hoa hậu Thu Vũ đã lên tiếng xin lỗi công chúng. Nhưng cũng nhờ ồn ào này mà Thu Vũ được nhiều người biết đến hơn.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI