2 hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh đọ sắc

21/03/2021 - 20:48

PNO - Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh cùng khoe sắc trong thiết kế mới nhất của NTK Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa.

 

Chiều 20/3, show thời trang Fashion Voyage diễn ra tại Phú Quốc với sự tham gia của NTK Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hoà... Trong đó, NTK Adrian Anh tuấn giới
Chiều 20/3, show thời trang Fashion Voyage diễn ra tại Phú Quốc với sự tham gia của NTK Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa... Trong đó, NTK Adrian Anh Tuấn giới thiệu BST Daydreamer. Giữ vị trí mở màn cho BST này, hoa hậu Đỗ Thị Hà diện chiếc váy xẻ tà cao, được nhấn nhá bằng những đường gấp nếp bất đối xứng hiện đại. So với những ngày đầu, hiện tại kỹ năng trình diễn của Đỗ Thị Hà đã được cải thiện ít nhiều. 
Hoa hậu Việt Nam 2020
Hoa hậu Việt Nam 2020 trang điểm nhẹ nhàng nhưng sắc sảo với điểm nhấn ở đôi môi màu cam đất với chất son lì. 
Tuy nhiên, biểu cảm trong phần chụp ảnh của Đỗ Thị Hà vẫn chưa đa dạng.
Tuy nhiên, biểu cảm trong phần chụp ảnh của Đỗ Thị Hà vẫn chưa đa dạng. Vừa qua, Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ lọt top 10 Hoa hậu Thế giới 2021. Người đẹp sinh năm 2001 còn khoảng 9 tháng chuẩn bị trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Puerto Rico vào tháng 12 năm nay.
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh kết màn trình diễn cho BST
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh kết màn trình diễn cho BST Like the sunshine của Lê Thanh Hòa. Người đẹp diện chiếc đầm màu đỏ cam bắt mắt, không họa tiết nhưng vẫn cuốn hút nhờ cách xử lý chất liệu, phom dáng tinh tế.
So với thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh có sự thay đổi rất rõ nét. Gương mặt trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn.
So với thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh có sự thay đổi rất rõ nét. Gương mặt cô đã trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn. Thi thoảng, cô nhận lời trình diễn cho một số NTK "ruột".
Hai nàng hậu cùng NTK Lê Thanh Hoà chào kết show diễn.
Đỗ Mỹ Linh và hoa hậu Lương Thùy Linh cùng NTK Lê Thanh Hòa chào kết show diễn.

Trung Sơn
Ảnh: Kiếng Cận

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI