10 ý tưởng cho quầy bar tại gia "giải nhiệt" ngày giãn cách

17/09/2021 - 09:09

PNO - Một quầy bar tại gia để bạn và các thành viên trong gia đình quây quần thưởng thức những món nước ngon mùa giãn cách, tại sao không?

Khoảng thời gian "ở yên một chỗ" do dịch COVID-19 đã quá dài khiến bạn không chỉ một lần ước ao được thưởng thức món nước yêu thích ở quán quen? Và nếu chưa được "ra ngoài" trở lại, sao bạn không "trang bị" cho cả nhà một quầy bar - nơi các thành viên có thể tự chế biến món nước mình thích hay cả nhà cùng nhau thưởng thức một ly cooktail?

Dưới đây là các ý tưởng thiết kế quầy bar tại gia theo phương thức quen thuộc - tận dụng mọi thứ có sẵn trong nhà:

Chai xinh không cần cất đi! Để bộ sưu tập của bạn ở ngoài trời trên khay trong phòng ăn hoặc phòng khách của bạn trên tủ hoặc tủ quần áo. Một mẹo chuyên nghiệp khác? Tối đa hóa kích thước cảm nhận của không gian của bạn bằng một chiếc gương phía trên quầy tự chọn, như nhà thiết kế Ellen Kavanaugh đã làm trong ngôi nhà kỳ lạ ở Florida này.
Quầy bar xinh xắn với việc kết hợp một chiếc tủ gỗ thấp, gương khổ lớn và tất cả chai lọ/ly bạn có thể có trong nhà. Đừng quên "bơm" thêm sức sống cho khu vực này với bình hoa nhỏ hay chậu cây xanh được "di cư" từ phòng khách hay phòng bếp? 
Ngõ cất giữ rượu nhỏ kho rượu nhỏ tại nhà MIKE VAN TASSELL Để che đi trần nghiêng của cầu thang bên dưới, nhà thiết kế Beth Diana Smith đã tạo ra một ngăn đựng rượu phù hợp với nguồn cung cấp dồi dào trong một thước vuông nhỏ.
Nếu trong nhà bạn có một khoảng "dư" ở góc nghiêng của cầu thang, bạn có thể "hô biến" nó thành ngăn đựng rượu bằng cách lắp vào đó một kệ đựng sách. 
Đối với phòng khách Palm Beach này, nhà thiết kế John Fondas đã biến một tủ quần áo nông thành một ngóc ngách của quầy bar độc đáo bằng cách loại bỏ các cánh cửa và xây dựng trong tủ. Hình nền con rùa của Schumacher mang lại cho nó một cảm giác Caribê.
Tháo hai cánh cửa phía trên của một tủ quần áo cũ, sơn mới, dán giấy gián tường, trêo một vài bức ảnh, sau đó mang tủ đến một vị trí bắt mắt trong phòng khách, rồi sắp xếp các loại chai lọ, ly lên. Tada, bạn đã có một quầy bar sang chảnh.
Ngay cả một ngăn kéo được tổ chức tốt cũng có thể trở thành một quầy bar tại nhà. Để ngăn không cho tất cả chai, lon và các vật dụng đựng thức ăn khác của bạn bị đổ trong ngăn kéo tương ứng của chúng, hãy mua một số ngăn kéo giúp giữ tất cả chúng ở đúng vị trí. Heidi Piron Design and Cabinetry đã lắp đặt các tấm ngăn linh hoạt ở đây để giữ các chai rượu không va vào nhau, nhưng các tấm ngăn cách sẽ rất tiện dụng cho bất cứ thứ gì trong ngăn kéo đựng thức ăn của bạn.
Bạn cũng có thể biến ngăn kéo thành một quầy bar tại nhà. Để các chai, lon và các vật dụng khác không bị ngã đổ, bạn có thể lắp thêm thanh chắn hay lót các tấm xốp.
Fitz Pullins đã sử dụng một chiếc tủ nhỏ để kê đồ dùng và ly trong phòng ăn này. Đây là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những ai không muốn mua sắm một chiếc xe đẩy mới và có thể sử dụng lại tủ đựng quần áo hoặc tủ đầu giường.
Hô biến chiếc tủ đầu giường cũ thành quầy bar mini trong phòng ăn.
Nếu bạn định nhường chỗ cho quầy bar gia đình trong nhà bếp, hãy đảm bảo đặt nó ở vị trí tốt. Trong không gian do Emily Henderson thiết kế này , khu home bar gần với khu ăn uống, giúp bạn dễ dàng chạy đi chạy lại khi giải trí.
Nếu bạn muốn đặt một quầy bar trong tủ bếp, hãy đặt nó gần khu vực bàn ăn, điều này, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển.
NICOLEHOLLIS đã biến một chiếc áo giáp sơn mài hải quân thành một chiếc tủ quầy bar rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên. Khi đóng lại, nó hòa nhập ngay vào phòng khách tinh vi. Nhưng khi đồng hồ điểm năm và cánh cửa mở ra, nó có cảm giác giống như một quầy bar chính thức. Những ngăn chứa đồ bên trong cửa phụ đó đặc biệt xảo quyệt.
Khi đóng cửa tủ, nó là một chiếc tủ hài hòa với phòng khách về chi tiết và màu sắc, nhưng khi cánh cửa được mở ra, một quầy bar đầy đủ vật dụng đã sẵn sàng để bạn "yêu chiều" bản thân. 
Một chiếc xe đẩy thanh mây tròn luôn được chúng tôi yêu thích. Những điểm nhấn đầy màu sắc thu hút sự chú ý vào những đường cong tuyệt vời của chiếc xe đẩy này trong một phòng khách của Beata Heuman . Rất bà Dalloway gặp The Parker Palm Springs.
Một quầy bar thu nhỏ trên chiếc xe đẩy để có thể di chuyển đến mọi vị trí trong nhà.
Thanh tủ lật này thông minh đến mức nào? Được thiết kế bởi NICOLEHOLLIS, phòng khách hiện đại này luôn sẵn sàng để mở tiệc. Với một món đồ như thế này, bạn sẽ không phải chạy tới chạy lui vào bếp để pha cocktail cho khách mà còn có thể giấu rượu khi cần thiết.
Với quầy bar thông minh thế này, bạn sẽ không phải chạy tới chạy lui vào bếp để pha cocktail cho khách mà còn có thể giấu rượu khi cần thiết.
Đặt quầy bar nhỏ trong nhà của bạn sau cánh cửa tủ quần áo và lót mặt sau bằng giấy dán tường nổi bật hoặc gạch tráng gương và tủ đầy màu sắc ( Jean Liu thiết kế đã chọn màu xanh mòng két đậm). Và hãy nhớ rằng: Không có không gian nào, dù nhỏ đến đâu, quá nhỏ cho một tủ lạnh đựng rượu.
Đặt quầy bar nhỏ trong nhà của bạn sau cánh cửa tủ quần áo và lót mặt sau bằng giấy dán tường nổi bật hoặc gạch tráng gương và một quầy bar nhỏ xinh đã hình thành.

Huỳnh Hằng 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI