1 phụ nữ tự làm đám tang cho... mình để trốn nợ

31/03/2021 - 13:37

PNO - Bị nhiều người đòi nợ, một phụ nữ ở Sóc Trăng mua chiếc quan tài rồi thuê xe chở từ Đồng Tháp về quê nhà để tổ chức đám tang cho... chính mình.

Ngày 31/3, Công an huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) tiến hành mở nắp quan tài tại “đám tang” được tổ chức 2 ngày ở nhà bà Trần Thị Tuyến (khoảng 55 tuổi, ngụ ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) thì phát hiện chỉ có 3 bao cát.

Nhiều người dân tại địa phương chứng kiến đã vô cùng ngạc nhiên khi trong quan tài người "xấu số" lại không có người chết mà chỉ có 3 bao cát. Một lúc sau, "người từ cõi chết" tên Tuyến nêu trên được lực lượng công an đưa về ngôi nhà đang tổ chức tang lễ.

“Di ảnh” của bà Tuyến trước quan tài đựng... 3 bao cát
“Di ảnh” của bà Tuyến trước quan tài đựng... 3 bao cát

Một lãnh đạo UBND huyện Cù Lao Dung cho biết, bà Tuyến bị nhiều người đòi nợ nên lánh mặt. Chiều 29/3, bà Tuyến cùng với một người con trai đi mua quan tài ở tỉnh Đồng Tháp rồi thuê xe chở về nhà.

“Bà Tuyến dặn tài xế sau khi để 3 bao cát vào quan tài và đậy nắp lại thì trang trí hoa bên ngoài như đang chở thi thể đã được nhập quan. Camera an ninh có ghi lại lịch trình bà Tuyến đi mua quan tài”, lãnh đạo UBND huyện Cù Lao Dung thông tin thêm.

Được biết, trong những ngày tổ chức đám tang, chính quyền địa phương đến viếng thì con của bà Tuyến nói mẹ bị người khác hãm hại. Thấy lời của người con mâu thuẫn nên công an địa phương theo dõi, yêu cầu gia đình cho mở nắp quan tài để khám nghiệm tử thi thì phát hiện đám tang giả.

Hiện bà Tuyến đang bị Công an huyện Cù Lao Dung thẩm vấn để làm rõ vụ việc.

Kim Ngân - Đại Ngãi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI