1 nữ công nhân bị giám đốc đánh nhập viện

02/03/2023 - 21:53

PNO - Ngày 2/3, Đồn Công an Khu công nghiệp Nhơn Trạch (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho biết đang thụ lý đơn trình báo của 1 nữ công nhân về việc bị giám đốc bộ phận trong công ty hành hung.

Nạn nhân là chị N.T.A.T. (32 tuổi, ngụ xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai). Chị T. là nhân viên thu mua làm việc tại Công ty TNHH OT Motor Vina (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6).

Theo đơn trình báo, khoảng 8g ngày 28/2 tại Công ty TNHH OT Motor Vina, ông Seon Chang H. (quốc tịch Hàn Quốc, Giám đốc bộ phận thu mua và Sales) đến tìm chị T. để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, ông Seon Chang H. đã dùng tay đánh vào đầu chị T. khiến chị T. ngã xuống, đập đầu vào cạnh bàn.

Hậu quả, chị T. ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành.

Chị T. bị ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành
Chị T. bị ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành

Trung tá Vũ Đình Thành - Trưởng đồn Công an Khu công nghiệp Nhơn Trạch - cho biết, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị T., ngày 2/3, cơ quan công an đã làm việc với ông Seon Chang H. và một số nhân viên để làm rõ sự việc. 

Tại đây, ông Seon Chang H. thừa nhận đã hành hung chị T. do trong quá trình làm việc xảy ra mâu thuẫn, không kiềm chế được.

Theo trung tá Vũ Đình Thành, chiều cùng ngày, đơn vị đã đến Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành để đánh giá tình hình sức khỏe của nạn nhân, kết quả giám định có thương tích.

Sau khi thu thập đầy đủ thông tin về vụ việc, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Nhơn Trạch thụ lý theo quy trình.

Ông Dương Quốc Bình - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch - cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị T. và đang phối hợp với công an xác minh vụ việc nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Hải An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI