“Tết nhà chồng” đầu tiên của sao

01/02/2017 - 09:18

PNO - Hari Won, Kỳ Hân đã có một cái “tết nhà chồng” đầu tiên với nhiều cảm xúc.

Theo Hari Won, trước Tết, cô đã đi xin bí quyết của nhiều người về việc “ăn ở” ở nhà chồng, tuy nhiên bí quyết ấy gần như không thể áp dụng. Ngày Tết, ngoài việc trang trí nhà cửa thì vào bếp nấu những món đặc trưng là điều rất quan trọng, nhưng Hari thì “bó tay” với những món thuần Việt này.

“Tet nha chong” dau tien cua sao
 

Bên cạnh đó, vì đặc thù công việc nên ngày Tết đối với Hari cũng giống như ngày thường, “Hari và anh Thành vẫn đi làm từ sáng đến tối mịt, rồi ngủ và sáng sớm hôm sau hai đứa lại đi làm,… Chỉ vậy thôi!”, cô chia sẻ. Không chỉ thế, cô còn hài hước, ngày Tết, việc của cô chỉ là… ăn nhiều chứ không phải làm nhiều.

Tuy “đoảng” thế nhưng Hari rất được nhà chồng thương yêu. Cô cho biết, mẹ Trấn Thành hiểu được công việc của con trai và con dâu nên không hề phàn nàn gì. Việc đó dã có từ lúc cô mới bước chân về nhà chồng mà không phải đợi đến Tết. Do vậy, với Hari, Tết chỉ mang lại sự khác biệt là… khiến cô già thêm 1 tuổi.

Mới đây, cô khiến nhièu người "hết hồn" khi cập nhật lịch diễn của mình trong dịp Tết lên trang cá nhân. Mùng 4 cô diễn 3 điểm tại Đồng Nai, Mùng 5 cô diễn 4 điểm tại Tây Ninh, Mùng 6 diễn 3 điểm tại Tây Ninh... Với lịch diễn như thế, nhiều người cho rằng Hari Won muốn là một cô dâu thảo chăm chút cho nhà cửa nhà chồng vào ngày Tết cũng không được.

“Tet nha chong” dau tien cua sao
Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi lễ chùa

Cái Tết này cũng là lần đầu tiên Kỳ Hân đón Tết ở nhà chồng, ở một địa phương với tập tục, thói quen khác nhiều so với nhà cô. Tuy vậy, mọi việc có vẻ không có gì quá bỡ ngỡ với cô. Theo cô chia sẻ, vì quê 2 đứa 2 nơi nên vợ chồng đã phân chia việc đón “tết nội, tết ngoại” từ trước. Theo đó, Mạc Hồng Quân đã về quê Kỳ Hân để đón giao thừa cùng vợ, sau đó đi chúc tết họ hang bên vợ rồi cả hai mới về nhà Mạc hồng Quân.

Tại quê chồng, Kỳ Hân được chồng đưa đi lễ chùa như phong tục nơi đây. Cậu con trai mới 2 tháng tuổi cũng được Mạc Hồng Quân phụ cô chăm sóc cẩn thận. Vì cô vừa sinh con nhỏ nên nhà chồng cũng khá quan tâm cô. Ngoài ra, bữa cơm đông đủ thành viên của gia đình ngày Tết ở nhà Mạc Hồng Quân cũng khiến Kỳ Hân thích thú. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI