“Mối tình” hơn 10 năm đáng ngưỡng mộ của cặp “song ca vàng” Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

07/10/2016 - 15:25

PNO - Sự kết hợp quá ăn ý, tình cảm của cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung trên sân khấu khiến nhiều người liên tưởng đến một cặp tình nhân thực thụ ngoài đời.

Mới đây, trong cuộc họp báo Solo cùng bolero, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có mặt và chia sẻ việc lần đầu về nước làm giám khảo và nghi vấn tình cảm với Phi Nhung.

“Moi tinh” hon 10 nam dang nguong mo cua cap “song ca vang” Manh Quynh - Phi Nhung
Được biết, Phi Nhung cũng là một trong số những giám khảo của chương trình và chính chị là người đã thuyết phục Mạnh Quỳnh cùng ngồi ghế nóng.

Tại buổi họp báo, khi được hỏi rằng trong các lần hát đôi, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung không ngại ôm hôn, tình tứ, bà xã anh có ghen khi nhìn những hình ảnh đó, Mạnh Quỳnh đã thẳng thắn trả lời bà xã anh là người am hiểu. Cô ấy lấy Mạnh Quỳnh nghĩa là chấp nhận chuyện đó rồi. Là nghệ sĩ, trên sân khấu thì diễn những gì vui, lạ cho khán giả thôi, ăn thua là ngoài đời mình thế nào.

“Mọi người cứ bàn tán về mối quan hệ của tôi và Phi Nhung. Tôi khẳng định, đó chỉ là một cách trình diễn. Hai người hát chung mà nghiêm túc quá thì không hấp dẫn. Vì vậy để khán giả không nhàm chán, chúng tôi dùng chiêu trò, chọc ghẹo nhau. Còn xuống sân khấu như bạn thấy đó, mỗi người một nơi, tôi ngồi đây, còn cô ấy biến mất từ lâu”, Mạnh Quỳnh lý giải về “mối tình” với Phi Nhung.

“Moi tinh” hon 10 nam dang nguong mo cua cap “song ca vang” Manh Quynh - Phi Nhung
Mạnh Quỳnh: “Cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn dù có tình tứ như thế nào trên sân khấu đi nữa. Tình cảm giữa tôi và Phi Nhung chỉ là diễn”.

Mạnh Quỳnh còn nói về mối quan hệ thân thiết giữa vợ chồng anh và Phi Nhung: “Khi gia đình tôi còn ở California, vợ chồng tôi vẫn đi chơi chung với Phi Nhung. Những lúc đó, Phi Nhung vẫn ôm, khoác tay tôi bình thường, chỉ có điều không hôn thôi”.

Không những vậy, Mạnh Quỳnh từng tiết lộ chính Phi Nhung là “bà mối” se duyên cho Mạnh Quỳnh và vợ anh. Chính vì vậy, vợ Mạnh Quỳnh rất hiểu về tình bạn giữa Mạnh Quỳnh - Phi Nhung nên không bao giờ ghen khi hai người hát chung với nhau và có những cử chỉ thân mật trên sân khấu.

“Moi tinh” hon 10 nam dang nguong mo cua cap “song ca vang” Manh Quynh - Phi Nhung
Phi Nhung hay nói đùa Mạnh Quỳnh là người yêu không bao giờ yêu và người chồng không bao giờ cưới.

Hiện tại, Phi Nhung đã chính thức trở về Việt Nam sinh sống và tham gia nhiều show diễn phục vụ khán giả trong nước, còn Mạnh Quỳnh đang sinh sống tại nước ngoài cùng vợ con và ít có dịp đứng trên sân khấu cùng Phi Nhung như trước kia.

Đến nay thì Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã có hơn 10 năm làm "người tình âm nhạc". Sự kết hợp ăn ý trong những ca khúc nhạc trữ tình và tân cổ giao duyên khiến cặp đôi chiếm được cảm tình của khán giả ngay từ những ngày đầu đi hát.

“Moi tinh” hon 10 nam dang nguong mo cua cap “song ca vang” Manh Quynh - Phi Nhung
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã có hơn 10 năm làm "người tình âm nhạc".
“Moi tinh” hon 10 nam dang nguong mo cua cap “song ca vang” Manh Quynh - Phi Nhung
Mạnh Quỳnh tái hợp trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh diễn ra vào ngày 16/4

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh làm thổn thức trái tim người hâm mộ với những ca khúc song ca ăn ý như: Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Em về miệt thứ, Tình đời, Kiếp cầm ca, Lá Diêu Bông, Chôm chôm lý qua phà…

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI