'Yêu' lâu quá cũng đâu hay

28/12/2019 - 12:42

PNO - Không ít quý ông nghĩ rằng, càng kéo dài cuộc vui thể xác càng dễ gặt được sự hài lòng của người bạn đời. Vấn đề là có thật các ông chỉ cần mở một màn “marathon” dài hơi là khiến phụ nữ vỗ tay như sấm?

Ông xã tôi luôn cố kéo dài cuộc ân ái, có lúc hiệu quả, có lúc không đâu vào đâu. Tôi không phiền hà lắm nhưng lại thấy tội cho sự “gắng sức” của chồng. Nhiều lần tôi định bảo chồng nhưng chưa tiện nói...

G.Bảo (TP.HCM)

Không ít quý ông nghĩ rằng, càng kéo dài cuộc vui thể xác càng dễ gặt được sự hài lòng của người bạn đời. Vấn đề là có thật các ông chỉ cần mở một màn “marathon” dài hơi là khiến phụ nữ vỗ tay như sấm? 

'Yeu' lau qua cung dau hay
Ảnh minh họa

Không hề, nếu đó là màn câu giờ, cố tình nhẩn nha. Thực tế nhiều đấng mày râu dùng trăm phương ngàn kế với kế hoạch trường chinh như cố tình ngắt quãng, hạ cường độ, hoãn binh, đổi tư thế xoành xoạch và tận dụng triệt để thời gian chết...

Hỏi tận đáy lòng các bà tất rõ, điều phụ nữ “đánh giá cao” là món quà trên đỉnh chứ không phải loạt khoái cảm lẻ tẻ bên dưới. 

Chưa nói, với nhiều quý bà, khoái cảm của họ không dễ đạt chỉ nhờ công thức thiếu dụng công. Chẳng hạn, cơ thể phái đẹp luôn tồn tại loạt điểm vệ tinh sẵn sàng góp tiếng vào bài hợp xướng khoái lạc. Do vậy, nếu người cầm trịch cứ chăm chăm giữ cho cuộc ân ái sống dai nhưng lại toàn mở cửa phụ mà tưởng cửa chính thì hẳn nhọc nhằn mà chẳng nên công cán gì. 

Thật ra không phải các ông không nhận ra, chỉ có điều lắm khi, do cái tôi quá lớn mà tự che mắt bịt tai. Thêm vào đó, đôi khi có lỗi không nhẹ từ sự đồng tình, dù miễn cưỡng, của chính các bà, các cô. 

Không hoan nghênh mấy ông chủ trương lê thê hóa cuộc vui nhưng nhiều khi rất cần thông cảm cho nỗi niềm đằng sau. Đơn cử, với mấy anh mắc chứng xuất tinh sớm thì sự sốt dẻo của cuộc ăn nằm là màn tự sát. 

Đáng để ý có không ít ca chính các cô mới là nguồn cơn khiến chồng nhẩn nha. Chẳng hạn, do tuổi tác, sinh nở, bệnh tật, nhiều phụ nữ sa vào cảnh giảm tiết nhờn âm đạo. Dễ hiểu đã tiến lùi trầy trật thì chẳng trách các ông phải loay hoay cả buổi trên giường.

Thú vị là trong số sự tình buộc các ông lòng vòng câu giờ còn có cả bệnh trọng về xuất tinh, không phải xuất tinh sớm mà là xuất tinh muộn, không xuất tinh hay xuất tinh đau. 

Lẹ quá không xong mà dai quá cũng không hay, vậy cỡ nào thì đẹp? Không có chuẩn thời gian nào. Mỗi người mỗi ý, có cô thà một phút lóe lên rồi chợt tắt, nhưng với lắm cô, ông chồng phải đạt “điểm sàn” tương đối nào đó mới xong. 

Không ai rành nếp nhà hơn ông, nên chút quan sát, đối chiếu, là ông sẽ ra ngay con số. Hay hơn cả là ông nhận câu trả lời giấy trắng mực đen từ người chung chăn. 

Mạnh dạn cảnh tỉnh chiến thuật “marathon” không đâu vào đâu của ông xã, không chỉ các cô tự cứu mình, mà còn giúp lang quân tỉnh trí.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI