Yến Trang mời Hồ Ngọc Hà dạy nhảy

25/09/2014 - 00:03

PNO - PNO - Chỉ còn một đêm nữa Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên sẽ lộ diện. Trước áp lực của đêm chung kết, giám khảo Yến Trang đã phải mời đến Hồ Ngọc Hà để hướng dẫn cho thí sinh đội mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Yen Trang moi Ho Ngoc Ha day nhay

Với chủ đề Đêm thần tượng, Yến Nhi - thí sinh của đội Yến Trang chọn Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu thần tượng cho tiết mục của mình. Đó cũng là lý do để Yến Trang mời đến Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù khá bận rộn vì cũng đã bước vào những đêm tranh tài gay cấn cộng với những dự án âm nhạc cá nhân, nhưng nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ thời gian cho Yến Trang và học trò của đồng nghiệp.

Yen Trang moi Ho Ngoc Ha day nhay

Hồ Ngọc Hà cho biết cô là một fan của Bước nhảy hoàn vũ nhí, và Yến Nhi cũng là thí sinh nhí mà cô yêu thích.

Yen Trang moi Ho Ngoc Ha day nhay

Không chỉ trò chuyện với Yến Nhi để thí sinh nhí này hiểu được phong cách và cá tính của mình, Hồ Ngọc Hà cũng hướng dẫn cho Yến Nhi các bước nhảy đặc trưng, trong đó động tác tay và chân được cô chú trọng.

Yen Trang moi Ho Ngoc Ha day nhay

Dựa trên bài nhảy mà Yến Trang tập cho thí sinh của mình, các động tác hướng dẫn thêm của Hồ Ngọc Hà cũng gây khó cho Yến Nhi không ít. Trong lúc tập luyện, sự ngộ nghĩnh của Yến Nhi đôi lúc làm cả Hồ Ngọc Hà lẫn giám khảo Yến Trang cười ngất.

Yen Trang moi Ho Ngoc Ha day nhay

Trong đêm chung kết, Yến Nhi và một thí sinh khác của Yến Trang là Khôi Nguyên sẽ có tiết mục nhảy đôi cùng giám khảo.

Yen Trang moi Ho Ngoc Ha day nhay

Đêm chung Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ diễn ra vào 26/9 tới, tường thuật trực tuyến trên website Phụ Nữ Online. Kính mời bạn đọc đón theo dõi.

VÕ HÀ
Ảnh: TOM NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI