Y án chung thân kẻ giết người tình rồi tự sát

25/02/2014 - 21:10

PNO - PNO - Dù đã có gia đình, nhưng Được vẫn quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, khi cô này đòi chia tay, Được đã dùng dao đâm 8 nhát vào lưng, ngực cô này đồng thời tự đâm nhiều nhát vào bụng mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 25/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên Phùng Văn Được (SN 1978, quê An Giang, tạm trú thị xã Thuận An, Bình Dương) án tù chung thân về tội “giết nguời”.

Y an chung than ke giet nguoi tinh roi tu sat

Dẫn giải bị cáo Được về trại giam.

Theo án sơ thẩm, khoảng tháng 10/2012, Phùng Văn Được cùng vợ, con, đến thuê trọ tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để đi làm công nhân. Hai tháng sau, Được quen biết và có quan hệ tình cảm với Phạm Thị Liên (đã có chồng và hai con, ở trọ cùng khu phố).

Từ tháng 12/2012 đến tháng 4/2013, Được và Liên nhiều lần hẹn gặp nhau tại vườn cây cao su thuộc phường Bình Chuẩn để tâm sự và quan hệ tình dục với nhau. Ngày 30/4/2013, Liên gọi điện đề nghị chia tay, nhưng Được không đồng ý.

Gần 5 giờ sáng 1/5/2013, Được gọi điện hẹn gặp Liên để nói chuyện lần cuối. Đi được hơn trăm mét, Được nhìn thấy một con dao Thái Lan bên cạnh thùng rác ven đường nên nhặt lấy bỏ vào túi quần rồi tiếp tục cùng Liên đến lô cao su nói chuyện.

Liên vẫn quyết định chia tay và muốn ôm Được lần cuối. Do không muốn chia tay, Được nảy sinh ý định giết người tình rồi tự sát. Khi Liên đang ôm cổ mình, Được dùng tay phải lấy con dao ra đâm liên tiếp 3 nhát vào lưng, khi Liên buông tay ra, Được tiếp tục đâm thêm 5 nhát vào ngực khiến nạn nhân ngã gục xuống đất nằm bất động. Được quỳ gối bên cạnh Liên rồi dùng dao tự đâm nhiều nhát vào bụng mình rồi cũng nằm gục bên cạnh Liên
Khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện Liên chết, còn Được nằm bất tỉnh bên cạnh nên trình báo công an, đưa Được đi cấp cứu.

Sau khi điều trị, ngày 13/5/2013, Được bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI