Xuất hiện sau đám cưới, Kim Tae Hee và Bi Rain bị vây ở sân bay

22/01/2017 - 16:49

PNO - Lần đầu tiên xuất hiện sau đám cưới, Bi Rain và Kim Tae Hee bị vây chặt tại sân bay khi chuẩn bị lên máy bay đi hưởng tuần trăng mật.

3 ngày sau lễ cưới, chiều 22/1, Bi Rain và Kim Tae Hee đã có mặt ở sân bay để lên đường đi hưởng tuần trăng mật tại Bali (Indonesia). Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cả hai sau đám cưới. Mặc dù đã giữ kín giờ giấc di chuyển nhưng thông tin vẫn bị truyền thông tìm được, nên cặp đôi bị vây kín bởi rừng máy ảnh tại sân bay.

Không chỉ có thế, những người dân bình thường khi phát hiện cặp đôi đang ở sân bay, cũng liền tìm đến xem. Hầu hết ai cũng đều giơ máy ảnh, điện thoại để ghi hình đôi tân lang - tân nương này. Cả hai xuất hiện khá tươi tắn, Kim Tae Hee luôn miệng cười và chào mọi người.

Xuat hien sau dam cuoi, Kim Tae Hee va Bi Rain bi vay o san bay
 
Xuat hien sau dam cuoi, Kim Tae Hee va Bi Rain bi vay o san bay
 
Xuat hien sau dam cuoi, Kim Tae Hee va Bi Rain bi vay o san bay
 

Trái với những lần trước, Bi Rain đã có cử chỉ thân mật và bảo vệ vợ mới cưới của mình trước rừng người đang chen chúc. Đây là lần thân mật công khai đầu tiên của cả hai trước công chúng. Cả hai sẽ hưởng trăng mật ở Bali 5 ngày.

Sau đám cưới, cặp đôi được cho là đã về nhà bố mẹ đẻ của Kim Tae Hee. Sau tuần trăng mật, cả hai sẽ sống trong biệt thự hơn 10 triệu USD của Bi Rain. 

Trước đó, lễ cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee đã diễn ra kín đáo trong một nhà thờ ở Seoul vào 19/1. Đám cưới diễn ra khá giản dị với 50 khách, gói gọn trong chi phí 24 triệu đồng.

Duyên Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI