Xua tan cơn nóng ngày hè – nhận quà bất ngờ từ Midea

16/05/2016 - 09:00

PNO - Chuyến hành trình 10 năm chinh phục lòng tin người tiêu dùng Việt của Midea - thương hiệu đầu thế giới về điện gia dụng đã cập bến thành công.

Để đáp lại sự tin yêu của quý khách, Midea trân trọng tổ chức chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng với sự góp mặt của trên 20 sản phẩm nổi bật – mang không khí tươi mới đến không gian sống của bạn.

Xua tan con nong ngay he – nhan qua bat ngo tu Midea

10 Năm Đồng Hành – Triệu Lời Tri Ân

Chương trình khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 được Midea tâm huyết gửi đến quý khách hàng. Thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản, từ ngày 8/5/2016 – 30/6/2016 bạn đến bất kỳ cửa hàng điện máy hay các đại lý bán lẻ được ủy quyền chính thức của Midea trên toàn quốc, chọn cho gia đình mình 1 sản phẩm là bạn đã có ngay cơ hội nhận quà HẤP DẪN từ chúng tôi (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi riêng tại cửa hàng). Hóa đơn có 1 sản phẩm – bạn được tặng 1 món quà.

Chương trình này cũng là dịp để Midea gửi gắm lời cảm ơn chân thành của mình đến quý khách hàng – quý đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đó là niềm khích lệ tinh thần vô cùng quý báu và cũng là thử thách để đội ngũ Midea phải luôn sáng tạo, tìm tòi hơn nữa cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu tối đa của quý khách hàng.

Xua tan con nong ngay he – nhan qua bat ngo tu Midea

Quà Trao Tay – Hè Cực Hay

Hè đến, thời tiết khô hanh và nắng nóng kéo dài khiến cơ thể chúng ta luôn trong tình trạng mất nước. Vậy giải pháp nào tối ưu nhất để giải nhiệt hè này?

Các sản phẩm điện gia dụng như máy lạnh, quạt gió, cây nước nóng lạnh...luôn là sự lựa chọn cần thiết trong mỗi gia đình để mùa hè thêm mát mẻ. Sự tiện nghi, độ an toàn và tính thân thiện với môi trường sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng nóng ẩm trong không gian sống của gia đình bạn.

Hãy tham gia ngay để có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất và đón những phần quà may mắn từ Midea.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, quý khách liên hệ số Hotline 1800 588 863 hoặc vào fanpage của Midea để được tư vấn trực tiếp.

Thông tin Midea Việt Nam:

Công ty Midea Việt Nam được thành lập năm 2006, thuộc Midea Group - tập đoàn sản xuất điện gia dụng lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Midea được bán trên 150 quốc gia khác nhau và đạt nhiều chứng nhận, tiêu chuẩn quốc tế.

Website: http://midea.com.vn/vn/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI