Xoá sổ phần thi áo tắm từ Miss World 2015

19/12/2014 - 17:54

PNO - PNO - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World), bà Julia Morley mới đây tuyên bố từ năm 2015, phần thi áo tắm sẽ bị xoá sổ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xoa so phan thi ao tam tu Miss World 2015
Hoa hậu thế giới 2014 đến từ Nam Phi Rolene Strauss là hoa hậu
tài sắc vẹn toàn - Ảnh: Daily Mail

Trong đêm chung kết Miss World 2014, nhiều người trông chờ nhưng không thấy phần thi áo tắm xuất hiện. Thay vì trực tiếp trên truyền hình, ban tổ chức đã cho các thí sinh tham gia phần thi này trước mặt một số vị giám khảo và số ít người trong ban tổ chức. Tất cả hình ảnh của thí sinh trong trang phục áo tắm đều được giữ kín, không xuất hiện trước truyền thông.

Xoa so phan thi ao tam tu Miss World 2015
Phần thi trang phục áo tắm cuộc thi Miss World 1975 - Ảnh: Daily Mail

Bình luận trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến ủng hộ quyết định trên nhưng nhiều ý kiến phản đối và cho rằng chẳng còn gì thú vị khi xem cuộc thi này nữa.

Bà Julia Morley nói rằng: “Thực ra không cần nhìn ngắm các thí sinh đi quay đi lại trong trang phục áo tắm. Điều đó chẳng có ích gì cho họ, và cũng chẳng ích gì cho chúng ta”. Bà Julia cũng nhấn mạnh việc cuộc thi Miss World cần chú trọng đến vẻ đẹp trí tuệ và nhân cách của các thí sinh, thay vì đơn thuần là vẻ đẹp hình thể.

Với tiêu chí trên, Hoa hậu thế giới năm nay thuộc về Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss là hoàn toán xứng đáng. Cô gái 22 tuổi này là sinh viên năm tư ngành y khoa. Bố mẹ cô là bác sĩ và y tá. Cô có ước mơ theo nghề của bố mẹ từ nhỏ.

Theo bà Julia, việc loại bỏ phần thi áo tắm sẽ khiến cuộc thi Miss World khác hẳn so với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ vốn rất coi trọng phần thi này.

THIÊN NHƯ
(Theo Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI