Xin giúp hai cụ bà chữa bệnh

09/07/2014 - 11:42

PNO - PN - * Bà Lượng Thị Mười, 77 tuổi, ngụ tại xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre bị ung thư cổ tử cung, hiện đang điều trị tại BV Ung Bướu TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xin giup hai cu ba chua benh

Chồng mất sớm, các con có gia đình riêng nhưng đều khó khăn. Gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, không có ruộng đất, chủ yếu làm thuê kiếm sống. Hàng tháng, bà Mười phải đến bệnh viện để tái khám, mọi chi phí đi lại, thuốc men, viện phí… từ trước đến giờ đều vay mượn của bà con, hàng xóm.

Xin giup hai cu ba chua benh

* Sau khi vào BV đa khoa tỉnh Bình Định để phẫu thuật vì bệnh ung thư cổ tử cung, bà Trần Thị Đông, 75 tuổi, ngụ tại xã Ân Tường Tây, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định tiếp tục chuyển vào BV Ung Bướu TP.HCM để xạ trị cho đến nay. Tuổi cao, sức khỏe yếu, vợ chồng bà sống dựa vào các con và bà con làng xóm. Để chữa bệnh, bà Đông phải vay mượn nhiều nơi, nợ nần đã hơn 20 triệu không biết khi nào mới trả được.

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3 TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp hai bà chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI