Xe đầu kéo lao vào nhà dân ven đường, 3 người thương vong

28/10/2018 - 13:49

PNO - Chiếc xe đầu kéo ôm cua mất lái đã lao vào nhà dân ven đường khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ và hai người phụ nữ bị thương phải đi cấp cứu.

Sáng 28/10, lãnh đạo Công an Thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19g ngày 27/10 trên tỉnh lộ 168 đoạn qua xã Văn Tiến (TP Yên Bái).

Thời điểm này, xe đầu kéo mang BKS 15C - 206.49 kéo theo rơ mooc di chuyển với tốc độ cao khi ôm cua vào dốc đã mất lái lật vào một nhà dân ven đường. Trong nhà lúc này đang có người phụ nữ chủ nhà và một cặp vợ chồng.

Xe dau keo lao vao nha dan ven duong, 3 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc (Ảnh do người dân ghi lại)

Chiếc xe đè lên nạn nhân Nguyễn Trung Thành khiến anh này tử vong tại chỗ. Vợ anh Thành là chị Hoàng Thị Thu Lan và chủ nhà là chị Vũ Thị Nhị bị thương.

Người dân địa phương đã tập trung hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Lực lượng chức năng sau đó cũng đã nhanh chóng có mặt. 

Theo người dân địa phương, đoạn đường này có dốc cua nguy hiểm, nhưng nhiều xe lớn khi lưu thông qua đây thường phóng nhanh, vượt ẩu gây mất an toàn cho người tham gia giao thông và các hộ dân ven đường.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI