Vừa cướp ngân hàng, 2 thanh niên đánh rơi tiền vì va chạm giao thông

08/03/2022 - 12:55

PNO - Khi rời khỏi ngân hàng, 2 tên cướp va chạm giao thông với người đi đường, đánh rơi phần lớn số tiền cùng một vật có hình dạng giống khẩu súng.

Ngày 8/3, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP. Hà Nội) xác nhận thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Đông Anh và các phòng nghiệp vụ của Công an thành phố đã bắt được 2 đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng tại địa bàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu
Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1991), trú tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1981) trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ quan điều tra xác định Nguyễn Văn Hiếu là đối tượng chủ mưu.

Trước đó, ngày 7/3, tại một chi nhánh ngân hàng có trụ sở ở phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội xảy ra một vụ cướp. Hai đối tượng điều khiển xe máy, sử dụng một vật nghi là súng, cùng 2 con dao xông vào ngân hàng, uy hiếp bắt nhân viên đưa tiền mặt.

Sợ hãi, các nhân viên ngân hàng đã đưa tiền cho đối tượng.

Tuy nhiên, khi vừa rời khỏi ngân hàng, 2 tên cướp đã va chạm giao thông với người đi đường, đánh rơi phần lớn số tiền cùng một vật có hình dạng giống khẩu súng.

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc

N.D

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI