Bắt nóng thanh niên dùng súng cướp ngân hàng BIDV ở Bình Dương

28/12/2021 - 16:54

PNO - Sau hơn 1g gây án, đối tượng dùng súng đi cướp ngân hàng BIDV ở Bình Dương đã bị bắt. Khẩu súng mà người này dùng để cướp là súng giả.

Liên quan đến vụ dùng súng vào chi nhánh ngân hàng BIDV tại trung tâm huyện Bàu Bàng (Bình Dương) để cướp, công an Bình Dương đã bắt nóng được đối tượng sau hơn 1g gây án. Bước đầu người này khai tên Trần Văn Hùng (31 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng). Khẩu súng mà Hùng dùng để đi cướp là súng giả.

Chân dung đối tượng gây ra vụ cướp
Chân dung thanh niên gây ra vụ cướp

Hùng khai nhận thêm là đã vứt xe, súng và quần áo cách hiện trường không xa. Công an đang tiếp tục lấy lời khai đồng thời di lý đối tượng đến hiện trường để thu hồi tang vật của vụ án đồng thời mở rộng điều tra xem có thêm nghi phạm đi chung cùng hay không. Theo thông tin điều tra bước đầu, số tiền mà Hùng cướp được xác định là khoảng gần 500 triệu đồng.

Trước đó như Báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, vào trưa cùng ngày 1 vụ cướp đã xảy ra tại chi nhánh ngân hàng BIDV tại trung tâm huyện Bàu Bàng (Bình Dương). Ngân hàng bị cướp là một chi nhánh nằm ở ngay Trung tâm huyện Bàu Bàng đông người qua lại. Theo một số nhân chứng, kẻ cướp đi xe máy 1 mình và số tiền bị cướp bước đầu được xác định lên đến vài trăm triệu đồng. 

 

Video: Trần Văn Hùng khai nhận hành vi cướp

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu