Vụ trẻ sơ sinh bị ném từ chung cư xuống đất: Sản phụ khai tự mình ném con

19/10/2018 - 12:41

PNO - Sản phụ khai mình sinh con trong nhà vệ sinh. Do đứa bé tử vong ngay sau khi sinh nên người này đã ném con mình ra cửa sổ căn nhà.

Sáng 19/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị đã lấy lời khai của sản phụ ném đứa trẻ sơ sinh từ tầng cao xuống đất ở chung cư HH Linh Đàm tối 18/10. Sản phụ được xác định là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê ở huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình), hiện là sinh viên năm 4 trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Tại thời điểm phát hiện, sản phụ đang ở cùng hai người khác trong căn hộ tại tầng 1 của tòa nhà. Vì sức khỏe yếu, sản phụ này được đưa đến chăm sóc tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại được cho về sau khi bị mời lên trụ sở công an lấy lời khai.

Vu tre so sinh bi nem tu chung cu xuong dat: San phu khai tu minh nem con
Sản phụ được lực lượng chức năng đưa ra ngoài, trên vạt áo vẫn còn vết máu

“Theo lời khai của sản phụ, cô ta tự sinh con trong nhà vệ sinh. Vì đứa bé tử vong ngay sau khi sinh nên cô ta quyết định vứt cháu bé qua cửa sổ. Hai người còn lại khai họ không hề biết sự việc xảy ra”, một vị lãnh đạo công an nói.

Trước đó, vào khoảng 20g30 ngày 18/10 tại đường nội bộ giữa 2 tòa nhà HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh bị ném xuống từ tầng cao của tòa nhà.

Nhận định đứa bé bị ném xuống ngay sau khi được sinh ra nên nhiều người đã báo với công an. Công an sau đó có mặt, đưa những người liên quan về trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI