Xác định được cô gái nghi là mẹ của đứa trẻ sơ sinh bị ném từ trên cao

19/10/2018 - 08:39

PNO - Công an xác định được căn hộ nơi cháu bé bị ném xuống và đưa cáng cứu thương lên phòng. Một số nhân chứng cho biết, tại thời điểm làm việc, trong căn hộ này có ít nhất 3 người ở trong.

Sáng nay, ngày 19/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang điều tra làm rõ vụ cháu bé sơ sinh rơi tại sân tòa nhà HH2A (chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Qua quá trình điều tra, bước đầu xác định một cô gái nghi là mẹ cháu bé. 

Trước đó, khoảng hơn 20g ngày 18/10, người dân sinh sống tại khu vực này bất ngờ phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị ném từ trên cao xuống trước sảnh tòa khu vực tòa nhà HH2A, khu chung cư Linh Đàm. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng trên địa bàn phường Hoàng Liệt.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hoàng Liệt, Đội CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng đã căng dây, phong tỏa hiện trường giữa 2 tòa nhà HH2A và HH1C. Đến khoảng 22g cùng ngày, thi thể cháu bé đã được xe cứu thương đưa đi.

Xac dinh duoc co gai nghi la me cua dua tre so sinh bi nem tu tren cao
Hai cô gái được đưa ra khỏi chung cư lúc nửa đêm

Qua giám định, công an đã xác định nơi cháu bé bị ném xuống là phòng 3112, tầng 31, nhà HH2A, khu chung cư Linh Đàm thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngay sau đó, nhân viên y tế có mặt tại hiện trường và cùng cơ quan chức năng lên phòng 3112. 

15 phút sau, tổ công tác cùng hai cô gái trẻ, độ tuổi từ 20-25 tuổi đi xuống, trong đó có một cô gái mặc trang phục có vết bẩn giống máu. Hai cô gái này đã được xe cứu thương đưa đi trong đêm. Người dân nơi đây cho biết, có thể hai cô gái này là người ở thuê tại căn hộ 3112, tầng 31 của tòa nhà. 

Công an quận Hoàng Mai cũng cho biết, người nghi là mẹ cháu bé hiện vẫn đang nằm viện. Công an sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

An Vũ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI