Vụ nữ sinh lớp 10 tự tử: Hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm bị “khủng bố” điện thoại

20/04/2023 - 11:33

PNO - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Đại học Vinh cùng giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 liên tục bị chửi bới, đe dọa bởi hàng trăm cuộc điện thoại, tin nhắn.

Trường THPT chuyên Đại học Vinh - Ảnh: Phan Ngọc
Trường THPT chuyên Đại học Vinh - Ảnh: Phan Ngọc

Ngày 20/4, ông Đinh Phan Khôi - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, Trường đại học Vinh (Nghệ An) - cho biết, nhà trường vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ những thông tin liên quan đến vụ em N.T.Y.N (học sinh lớp 10A15, Trường THPT chuyên Đại học Vinh) tự tử gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Theo ông, qua rà soát bước đầu cho thấy, ở lớp 10A15 hình thành 3 nhóm học sinh. Thời gian đầu, em N. chơi với nhóm thứ nhất, sau đó lại chuyển sang chơi thân với nhóm thứ 2, hai nhóm này không chơi thân với nhau. Còn nhóm học sinh thứ 3 lại chơi chung với cả 2 nhóm.

Những ngày qua, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Đại học Vinh và cô giáo chủ nhiệm lớp 10A15 cũng liên tục bị “khủng bố” bởi hàng trăm cuộc điện thoại, tin nhắn chửi bới, đe dọa. “Thầy hiệu trưởng cho biết nhận được hàng trăm tin nhắn chửi bới với ngôn ngữ thậm tệ. Vào ban đêm, điện thoại có cuộc gọi đến liên tục, có cuộc gọi vào lúc 1, 2 giờ sáng” - ông Đinh Phan Khôi nói.

Ông cho biết, hiện nhiều học sinh của trường đang rất lo sợ, nhiều em không dám mặc đồng phục đi trên đường, mà phải cất vào ba lô khi tan học.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh lớp 10A15 Trường THPT chuyên Đại học Vinh tự tử, nghi do bị bạo lực học đường. Thông tin này được chia sẻ tràn lan trên các trạng mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

Để phối hợp với các cơ quan chức năng và các bên liên quan làm rõ vụ việc, đồng thời đảm bảo hoạt động bình thường của lớp 10A15, Trường THPT chuyên Đại học Vinh đã tạm đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm đối với cô Đặng Việt Hà.

Ông Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Trường đại học Vinh - cho biết, nhà trường và phụ huynh em N. đã thống nhất sắp xếp thời gian làm việc trực tiếp với nhau để làm rõ những vấn đề còn khúc mắc. Song do phụ huynh của em N. chưa ổn định tâm lý nên phải chờ đợi.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI