Vụ ly hôn ầm ĩ của Song - Song: Phía sau sự im lặng của Song Hye Kyo là gì?

08/07/2019 - 17:00

PNO - Giới truyền thông Hàn đặt nghi vấn: 'Liệu đây có phải là kế hoạch của Song Joong Ki hay không?'.

Suốt những ngày qua, cuộc ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn là chủ đề được dư luận bàn tán xôn xao. Trong đó, sự im lặng của Song Hye Kyo được nhiều người đặt dấu hỏi. Tham gia một sự kiện gần đây, nữ diễn viên cũng né tránh truyền thông, không trả lời phỏng vấn.

Vu ly hon am i cua Song - Song: Phia sau su im lang cua Song Hye Kyo la gi?
Song Joong Ki và Song Hye Kyo thuở còn mặn nồng

Trong khi đó, từ sau khi thông báo ly hôn, phía Song Joong Ki liên tục có phát ngôn, từ công ty quản lý đến anh trai, cha của nam diễn viên. Điều này khiến giới truyền thông đặt nghi vấn "liệu đây có phải là kế hoạch hoàn hảo của nam diễn viên sau khi chia tay bà xã?". Tờ QQ cho rằng: “Có nhiều động thái bất thường trong vụ việc này”.

Đầu tiên, Song Joong Ki không thông qua công ty quản lý để công bố thông tin ly hôn, mà uỷ quyền phát ngôn cho một luật sư. Vụ ly hôn được công bố trong thời gian Song Hye Kyo đang có nhiều hoạt động quảng cáo tại nước ngoài. Sau khi công bố thông tin, phía Song Joong Ki cũng khá cởi mở với truyền thông khi tiết lộ nguyên nhân tan vỡ của cuộc hôn nhân này, rằng do hai người không còn hòa hợp nên muốn nhanh chóng hoàn tất vụ ly hôn.

Sau đó, anh trai của Song Joong Ki đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội kèm dòng chữ đầy ẩn ý “Đừng lấy một tay che trời”. Động thái này xuất hiện ngay thời điểm người hâm mộ của Song Hye Kyo đổ lỗi, chỉ trích Song Joong Ki.

Tiếp theo đó, cha của Song Joong Ki cũng lên tiếng trên truyền thông cho rằng vụ ly hôn này một phần xuất phát từ lỗi của bản thân ông. “Tôi xin lỗi vì tin xấu quá bất ngờ này. Có vẻ việc này xảy ra vì tôi và Song Joong Ki còn thiếu sót rất nhiều. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi việc trong êm đẹp”, ông Song Yong Gak (cha của Song Joong Ki) - viết trong tin nhắn. 

Ngoài ra, những lời ủng hộ, những lời khen, động viên tử tế trước đó mà ông Song Yong Gak dành cho con dâu cũng được khơi lại, càng giúp hình ảnh của gia đình Song Joong Ki trong vụ ly hôn này được nhìn nhận tích cực hơn.

Vu ly hon am i cua Song - Song: Phia sau su im lang cua Song Hye Kyo la gi?
Cha của Song Joong Ki (phải) cũng nhận trách nhiệm về mình trong vụ ly hôn ầm ĩ của con trai.

Trong khi đó, Song Hye Kyo vẫn im lặng và liên tục bị tin đồn bủa vây từ sau khi có thông tin ly hôn. Có nguồn tin cho rằng cô ngoại tình với bạn diễn, nhưng cũng có tin đồn rằng Song Hye Kyo được chu cấp bởi các doanh nhân giàu có ở Hồng Kông dẫn đến việc Song Joong Ki quyết định ly hôn. Những thông tin này dù không ai có thể xác nhận nhưng đủ khiến dư luận xôn xao.

Vu ly hon am i cua Song - Song: Phia sau su im lang cua Song Hye Kyo la gi?
Song Hye Kyo im lặng sau ly hôn, từ chối trả lời truyền thông về những tin đồn.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki đề nghị phiên toà hoà giải ly hôn. Một số luật sư Hàn Quốc chỉ ra rằng chi tiết này có gì đó rất bất thường, bởi nếu lỗi thuộc về Song Hye Kyo hoàn toàn thì lẽ ra nam diễn viên phải đề nghị phiên toà xét xử ly hôn, không phải là phiên hoà giải.

Đến nay, những thông tin về vụ ly hôn Song - Song vẫn còn nhiều góc khuất. Tuy nhiên, khán giả mong muốn họ sẽ giải quyết mọi việc một cách thoả đáng vì đã từng yêu nhau nên đừng làm những điều xấu xí - tờ QQ viết.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI