Vụ logo 'xe vua': Xác minh số tiền 'khủng' ở ngân hàng

11/09/2015 - 07:50

PNO - Hiện cơ quan công an đang tìm cách xác minh số tiền mà Vân và Thới đã gửi vào các ngân hàng. Theo dự đoán số tiền trên rất “khủng”.

Chiều 10/9, nguồn tin của chúng tôi từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45, Bộ Công an cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tìm cách xác minh số tiền mà Lê Thị Cẩm Vân và Trần Văn Thới đã gửi vào các ngân hàng.

Cũng theo nguồn tin này thì cả Vân và Thới đã gửi tiền qua nhiều ngân hàng khác nhau. Cơ quan điều tra đang xác minh số lượng tiền mà cả hai đối tượng thu lợi được từ công việc bảo kê xe.

Vu logo 'xe vua': Xac minh so tien 'khung' o ngan hang
Cơ quan điều tra đang tìm cách xác minh số tiền mà Thới và Vân đã gửi tại ngân hàng

Một cán bộ điều tra cho hay: “ Theo dự tính của cơ quan điều tra thì số tiền trên rất lớn. Bởi từ hoạt động bán logo “xe vua” các đối tượng thu lợi vài tỷ đồng trên mỗi tháng. Nhiều khả năng, số tiền tại các ngân hàng của hai đối tượng này sẽ bị truy thu hoặc kê biên”.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, nhiều nạn nhân của đường dây bảo kê xe đã đến trình diện và trình bày sự việc với cơ quan điều tra. C45 sẽ mở rộng vụ án, triệt phá các đường dây khác cũng liên quan đến hoạt động bảo kê.

Vu logo 'xe vua': Xac minh so tien 'khung' o ngan hang
Hoạt động bán logo “xe vua” đã mang lại cho Vân và Thới số tiền khoảng 3 tỷ/tháng

Trước đó, cơ quan điều tra đã triệt phá 2 đường dây logo “xe vua” là: “Garage Thành Đô” do Trần Văn Thới cầm đầu và “xe chở hàng” do Lê Thị Cẩm Vân cầm đầu. Liên quan đến vụ án gây bức xúc dư luận này cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 8 đối tượng và tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI