Vụ bán logo 'xe Vua': Garage thả chó tấn công phóng viên

28/08/2015 - 15:48

PNO - Khi các phóng viên đến tìm hiểu thông tin về việc nghi bán logo xe “Vua” tại Garage Thành Đô, nhân viên ở đây đã thả chó để tấn công.

Để có thông tin liên quan đến vụ việc Cơ quan công an vừa triệt phá thành công đường dây bán logo "xe Vua”. Sáng ngày 28/8 phóng viên của báo Phunuonline cùng một số đồng nghiệp ở các cơ quan báo chí khác đã đến garage Thành Đô ( huyện Bình Chánh, TP.HCM) nơi được cho là có liên quan đến vụ án này để tìm hiểu thông tin.

Khi đến garage các phóng viên đều mang theo giấy giới thiệu và liên hệ gặp quản lý garage Thành Đô. Tuy nhiên nhiều nhân viên tỏ vẻ không hợp tác.

Một lúc sau tại garage có một người đàn ông tên Thông (được cho là quản lý của garage) ra tiếp chuyện với phóng viên.

Vu ban logo 'xe Vua': Garage tha cho tan cong phong vien
Garage Thành Đô nơi xảy ra vụ việc

Tại đây ông Thông phủ nhận việc garage Thành Đô có bán logo "xe Vua" và không biết ông Thới người đang bị công an truy nã là ai.

Hiện mọi hoạt động của công ty Thành Đô hiện tại đang tạm ngưng, lớp cửa phía ngoài che chắn kín lại. Thế nhưng, bên trong vẫn còn nhiều xe tải dán logo “Garage Thành Đô".

Những người dân sống xung quanh cho biết, trước kia có thấy bà Vân (chủ đường dây bán logo xe "vua” vừa bị công an tạm giữ) lui tới gagare này.

Vu ban logo 'xe Vua': Garage tha cho tan cong phong vien
Các mẫu logo bảo kê xe Vua

Trong lúc các phóng viên đang trò chuyện với ông Thông thì một nhân viên đang làm việc tại garage Thành Đô đã thả 5 con chó dữ ra. Lúc này phóng viên Th. T (báo Đời sống và Pháp luật) bị chó dữ do nhân viên này thả ra đuổi cắn. Hoảng sợ phóng viên nữ này kêu cứu các nhân viên nhưng các nhân viên ở đây vẫn đứng nhìn cười cợt.

Rất may mắn là những chú có dữ trên chưa gây thương tích đối với phóng viên nữ Th. T. Tuy nhiên hành động trên của các nhân viên Garage Thành Đô khiến nhiều người bức xúc.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI