Vụ hai người tử vong ở Sài Gòn: Nghi người đàn ông sát hại bạn gái rồi tự tử

09/07/2022 - 16:54

PNO - Công an nhận định có thể do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái trẻ nên ông T. khóa kín phòng, sát hại chị H. sau đó treo cổ tự tử.

Chiều 9/7, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM hoàn tất việc khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng vụ 2 người tử vong trong phòng trọ, đồng thời đưa 2 thi thể về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Công an cho biết, căn phòng nơi xảy ra vụ việc không bị xáo trộn. Cửa phòng được khóa từ bên trong. Tại hiện trường, ông D.V.T. (SN 1975, ngụ tỉnh Hưng Yên) tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây dù. Chị Đ.T.T.H (SN 1989, ngụ tỉnh Đắk Nông) tử vong trên nệm, ở cổ có vết máu do bị cắt.

 

Công an phong tỏa hiện trường
Công an phong tỏa hiện trường

Công an xác định, ông T. và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau và sống chung tại căn phòng trên từ năm 2021 tới nay. Do chênh lệch tuổi tác nên hai người thường hay nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi. Một số hàng xóm cũng cho biết, gần đây ông T. và chị H. hay cãi nhau lớn tiếng. Công an nhận định, do mâu thuẫn, ông T. đã sát hại bạn gái sau đó treo cổ tự tử. Sau khi khám nghiệm xong, công an đã đưa 2 thi thể về nhà xác để phục vụ điều tra. 

Trước đó, lúc 8g30 cùng ngày, người dân sinh sống tại căn nhà nhiều tầng trên đường Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình thấy phòng của ông T. ở tầng 3 không mở cửa như thường ngày nên gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người báo công an. Công an phá cửa phòng, phát hiện ông T. và chị H. tử vong bên trong.

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI