Vụ cổ thụ ngã đổ trong sân trường: Phụ huynh bức xúc vì không có thông tin của con

26/05/2020 - 11:45

PNO - Tại hiện trường, nhiều phụ huynh đang tiếp tục chờ và bức xúc vì không liên lạc được với lãnh đạo nhà trường.

 

Phụ huynh bức xúc vì không có thông tin gì về con mình

Sau sự cố ngã cây khiến nhiều em học sinh bị thương, rất nhiều phụ huynh đã đến trước cổng trường mong được có thông tin trực tiếp từ Trường THCS Bạch Đằng (quận 3) cũng như chắc chắn rằng con em mình vẫn ổn.

Tuy nhiên, theo các phụ huynh hiện họ vẫn chưa thể tiếp cận được với nhà trường, có chăng chỉ là những câu trả lời chung chung “không sao” từ phía nhà trường.

Chị Lê Thị Hiền, phụ huynh bé P.L.M. cho biết: “Tôi nhận được thông tin từ các phụ huynh khác, sau đó đã nhanh chóng đến trường, nhưng hiện tại vẫn chưa liên lạc được với giáo viên chủ nhiệm của lớp. Các bé còn nhỏ, rất dễ bị sang chấn tâm lý, chúng tôi không biết nhà trường đã có những biện pháp gì để hỗ trợ và trấn an các cháu hay chưa? Chúng tôi cần người đại diện của trường để giải đáp những lo lắng hiện tại".

vcxz
Chị Lê Thị Hiền, phụ huynh bé P.L.M. vẫn đang rất mơ hồ về thông tin của con mình

“Khi nghe tin tôi đã chạy đến trường ngay, giờ nhà trường không cho vào, con tôi học lớp 6, mà nghe nói khối lớp này bị thương nhiều nên tôi rất lo lắng. Giờ chỉ biết đứng ngoài nhìn vào để mong thấy con mình cho an tâm” - một phụ huynh cho biết.

Hiện tại, rất đông phụ huynh rất bức xúc khi vẫn chưa biết tình trạng con mình như thế nào. Nhiều câu hỏi, thắc mắc vẫn đang chờ phía nhà trường trả lời giúp phụ huynh yên tâm.

Cổng trường đã được che kín
Cổng trường đã được che kín
Lực lượng chức năng các Ban, Ngành đã đến hiện trường
Lực lượng chức năng các ban, ngành đã đến hiện trường
Rất nhiều phụ huynh vẫn đang cố gắng tim kím thông tin của con
Rất nhiều phụ huynh vẫn đang cố gắng nắm thông tin con mình
vcx
Sự lo lắng lộ rõ trên nét mặt của các phụ huynh

Trao đối với chúng tôi, đại diện Trường THCS Bạch Đằng cho biết, hiện các em học sinh vẫn học bình thường. Học sinh học 2 buổi thì 11g15 sẽ ra về. Học sinh học bán trú vẫn học, ăn trưa, nghỉ ngơi ở trường bình thường. Trước mắt phụ huynh nào có điều kiện, muốn đón con về thì nhà trường vẫn đồng ý cho về. 

Tam Nguyên - Tiêu Hà 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu