Vụ chồng thoi thóp bên xác vợ: Bạn gái của chồng đang được triệu tập!

03/08/2016 - 13:45

PNO - Gia đình nữ nạn nhân đặt ra nhiều nghi vấn về việc con gái họ có thực sự tự vẫn hay do người khác hãm hại rồi dựng hiện trường giả.

Thông tin vụ chồng thoi thóp bên xác vợ trong phòng trọ, xảy ra tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa Hà Nội khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Ngọc Bích (SN 1990) tử vong trong tư thế treo cổ còn chồng là anh Cao Ngọc Anh (SN 1987, trú tại Dương Nội, quận Hà Đông) bị thương nặng được đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Mới đây, thông tin từ CQĐT quận Đống Đa cho biết, cơ quan điều tra đang khám nghiệm làm rõ nguyên nhân người vợ tử vong. Hiện tại, người chồng chị Bích đã tỉnh táo và phía bên công an đang tiến hành lấy lời khai.

Bạn gái của chồng chị Bích cũng đang được triệu tập tới để cơ quan điều tra làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của nạn nhân.

Chồng từng dẫn cả bồ về nhà... tuyên bố có 2 vợ

Trước cái chết bất ngờ, đau xót của chị Bích, gia đình đã đặt ra rất nhiều nghi vấn về việc chị Bích có đúng là thắt cổ tự tử hay bị người khác hãm hại rồi dựng hiện trường giả. Đồng thời, gia đình nạn nhân Bích cũng chia sẻ nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ việc.

Vu chong thoi thop ben xac vo: Ban gai cua chong dang duoc trieu tap!
Chị B. và con gái.

Có một chi tiết đáng lưu ý là gia đình nạn nhân cho biết, chiều 27/7, cơ quan điều tra đã thu giữ được chiếc điện thoại của nạn nhân. Chị dâu của chị Bích chia sẻ, ngay hôm nghe tin chị Bích mất đã gọi điện vào số máy của chị Bích nhưng người nghe máy lại giọng nữ xưng là bồ của chồng chị Bích.

Không những thế, bố nạn nhân cũng cho hay: "Khi công an gọi lên xác nhận thi thể trong nhà tang lễ, tôi mới được nhìn con gái tôi lần cuối. Tôi thấy trên người con gái có nhiều vết bầm tím, trên chân tay, đầu có vết sưng rất to. Cơ quan điều tra cho rằng có nhiều vết thương tích cần làm rõ".

Nói về Ngọc Anh - chồng của chị Bích, cả gia đình và bạn bè của Bích đều nhận xét Ngọc Anh sống bạc bẽo, từ khi nghiện ngập Ngọc Anh càng thể hiện lối sống bất cần, bản tính côn đồ.

Bà Thuận cho biết, con rể bà từ lúc bập vào nghiện ngập thì không còn biết tôn trọng ai, Tết 2016 vừa rồi dẫn cả cô bồ về nhà tuyên bố là phải có hai vợ, bố mẹ đẻ phản đối thì đánh chửi, họ hàng anh em tham gia góp ý thì dọa giết nên chẳng ai còn dám can thiệp nữa…

Mối tình mù quáng

Trước đó, chia sẻ với báo chí, gia đình nạn nhân cho biết, chị Phạm Ngọc Bích là con gái thứ 2 trong nhà. Cuối năm lớp 12, chị Bích quen biết với Cao Ngọc Anh và hai người nảy sinh tình cảm.

Khi biết chuyện chị Bích có tình cảm với Ngọc Anh, gia đình đã một mực phản đối vì muốn chị Bích theo học tiếp. Đến năm 2008, thấy chị Bích và Ngọc Anh yêu thương nhau thật lòng nên gia đình đã đồng ý để hai người đến với nhau.

Phía sau cánh cửa hôn nhân, một phần do tuổi trẻ còn xốc nổi, một phần cả hai chưa chín chắn để chăm lo cho gia đình nên không tránh khỏi những lần cãi vã. 3 năm kết hôn, đến năm 2011 thì tính tình của Ngọc Anh bắt đầu thay đổi, thường xuyên đánh chửi vợ con.

"Khoảng 5 năm trở lại đây, tính tình của thằng Ngọc Anh bắt đầu thay đổi. Nó có biểu hiện nghiện ngập, chơi bời. Kể từ đó, con gái tôi thường xuyên phải chịu những trận đòn vô cớ. Mặc dù bị chồng đánh đập nhưng con Bích vẫn chu toàn công việc bên nhà chồng cũng như việc xã hội, tần tảo làm ăn để nuôi các con ăn học. Vì không học hành đến nơi, đến chốn và không có công việc ổn định nên hàng ngày, con Bích bán hàng trên mạng xã hội", mẹ nạn nhân cho hay.

Cũng theo mẹ nạn nhân, Bích đã từng dẫn con gái về nhà mẹ đẻ vì thường xuyên bị chồng đánh đập. Thế nhưng, gần đây, chồng sang dỗ dành lại quay về, được gần 1 tháng thì sự việc đau lòng xảy ra.

Để có thông tin nhiều chiều, PV đã liên lạc với gia đình chồng nạn nhân Phạm Ngọc Bích nhưng gia đình từ chối gặp báo chí.

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI