Vụ bạo hành trẻ em ở trường Mầm Xanh: Khởi tố thêm một bảo mẫu

27/04/2018 - 17:57

PNO - Quá trình điều tra, công an xác định ngoài hai bảo mẫu Linh và Đào, thì Huỳnh được xác định cũng có hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh.

Ngày 27/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 vừa ra quyết định khởi tố bị can Phạm Như Huỳnh (bảo mẫu tại cơ sở Mầm non tư thục Mầm Xanh Q.12, TP.HCM) về hành vi “Hành hạ người khác”. Quá trình điều tra, công an xác định bị can này có hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh cùng với hai bảo mẫu Linh và Đào.

Vu bao hanh tre em o truong Mam Xanh: Khoi to them mot bao mau
Hình ảnh các cháu bé học tại trường mẫu giáo Mầm Xanh bị bảo mẫu bạo hành được phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM thâm nhập và ghi lại

Như tin đã đưa, ngày 27/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 ra kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi), Nguyễn Thị Đào (23 tuổi) về hành vi Hành hạ người khác. Sau đó, ngày 14/3/2018, TAND quận 12 có quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án hành hạ người khác xảy ra ở trường mầm non này, vì cho rằng vụ án chưa làm rõ hành vi của Phạm Như Huỳnh.

Theo quyết định này của tòa, qua chứng cứ của vụ án, Như Huỳnh đã có hành vi đánh đập, hành hạ các cháu bé. Tính đến ngày thực hiện hành vi này, Phạm Như Huỳnh đã trên 16 tuổi, tránh để lọt người phạm tội.

Chiều cùng ngày, Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em cho biết vừa nhận thông báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 về việc cử luật sư tham gia trợ giúp pháp lý cho 3 cháu bé là Đào Mạnh C., Quách Yến V., và Đỗ Lê Kiều T. (những nạn nhân chưa được giám định pháp y, xác định tỷ lệ tổn thương cơ thể, sang chấn tâm lý) vừa được đưa vào vụ án với tư cách người bị hại.  

Theo đó, Chi hội đã cử 3 luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng, luật sư Vũ Anh Tuấn và luật sư Đỗ Ngọc Thanh tham gia trợ giúp cho các bé.

Hạnh Chi – Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI