Vụ 2 ông cháu chết cháy: Do ông dùng xăng tự thiêu

07/12/2013 - 11:57

PNO - PNO – Nguyên nhân vụ cháy nhà khiến hai ông cháu tử vong (sau khi người cháu gái cố lao vào căn nhà đang cháy cứu ông ngoại) xảy ra vào ngày 6/12 tại quận 4, TP.HCM đã được xác định: do ông Thảo dùng xăng tự thiêu

edf40wrjww2tblPage:Content

Vu 2 ong chau chet chay: Do ong dung xang tu thieu

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà

Vu 2 ong chau chet chay: Do ong dung xang tu thieu

Nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi

Sau khi khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, vụ cháy xảy ra vào ngày 6/12 tại khu vực nhà số 273 đường Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4, TP.HCM khiến ông Nguyễn Văn Thảo (85 tuổi) cùng cháu ngoại của ông là chị Cao Thùy Trân (38 tuổi) tử vong là do ông Thảo dùng xăng tự thiêu.

Theo một số thông tin, trước đó, ông Thảo về Bình Dương để thăm mộ của bố mẹ và người thân. Khi trở về, ông có nhờ người chạy xe ôm mua giúp 15 lít xăng. Đến rạng sáng ngày 6/12, ông lấy xăng tưới lên người và một số vật dụng trong nhà rồi châm lửa đốt.

Khi phát hiện có cháy, 3 người trong nhà gồm bà Nguyễn Thúy Liễu (con gái ông Thảo), chị Cao Thùy Trân (cháu ngoại ông Thảo) cùng anh Dương Minh Tuấn (cháu rể ông Thảo) chạy thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên, phát hiện ông ngoại đang còn bên trong, chị Trân liền lao vào bên trong để cứu ông và bị ngạt khói, tử vong cùng ông Thảo.

Khám nghiệm hiện trường vụ cháy, cơ quan chức năng phát hiện một bật lửa, cùng một số áo quần có mùi xăng đã bị cháy dở ở cạnh thi thể ông Thảo trong phòng khách.

Được biết, trước đó ông Thảo thường than phiền và buồn bã về việc tranh chấp tài sản trong gia đình.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI