Vòng một dẫu là 'sân bay' chồng vẫn cưng nựng như trứng

21/09/2017 - 15:00

PNO - Có một câu nói rất hay rằng: 'Điều thú vị khi ái ân nằm ở quá nhiều thứ khác chứ không phải chỉ ở kích cỡ bra'.

Phụ nữ Việt Nam đa phần có kích cỡ ngực nhỏ. Nhưng bạn biết không, cup A, B, C thật sự không quan trọng, quan trọng nhất là phải để cho chồng biết trong tay anh ấy có gì. Bí quyết ở đây là hãy như một kẻ chốt sale giỏi, bạn có ngực không quá hấp dẫn, nhưng hãy “khuyến mãi” chồng thêm nhiều thứ khiến anh ấy lóa mắt.

Bạn bè hay trêu đùa rằng, tôi sở hữu một miếng đất rộng và đắt giá mà ít ai có được. Đó là mảnh sân bay ngay trước ngực. Lần một lần hai tôi còn tủi thân, cảm giác bị tổn thương. Nhưng rồi dần dần, tôi có cảm giác quen, và tìm cách biến cái sân bay của mình trở thành vũ khí thật sự.

Chồng tôi cũng như bao người đàn ông khác. Trong chuyện ái ân, anh vẫn mong vợ có đầy đủ “điện nước”. Dù đã cố gắng hết mình, ăn uống tẩm bổ nhưng kích cỡ ngực của tôi mãi không thay đổi. Để chứng minh cho chồng thấy lép mới sang, lép mới đẹp, tôi bèn nghĩ ra đủ cách, nhằm quyến rũ chồng bởi chính cái sân bay mà mình sở hữu.

Vong mot dau la 'san bay' chong van cung nung nhu trung
Chuyện yêu của vợ chồng, đâu chỉ có vòng 1 - Ảnh minh họa

Hồi mới lấy anh, chuyện ấy tôi toàn để anh chủ động. Mỗi lần lâm trận, tôi đều tắt phụt đèn. Dần dần, chúng tôi theo thói quen cứ làm trong bóng tối như thế. Xong thì lăn ra ngủ, ôm nhau trong màn đêm, ngáy khò khò đến tận sáng hôm sau. Bao nét đàn bà, bao nét gợi cảm của vợ bị màn đêm nhấn chìm. Chồng có muốn thấy vợ cũng chỉ thấy lúc ban mai, khi son phấn đã rũ sạch, tóc tai rối bù, miệng ngáp lên ngáp xuống. Thậm chí sẽ có anh nghĩ thầm: Đêm qua mình làm tình với một con dở như thế này sao? Lúc ấy, dù vòng 1 của bạn có khủng đến cỡ nào thì cũng không thể níu kéo lại bao thứ không hoàn hảo kia. Rồi chồng sẽ tự rùng mình, gom vội quần áo công sở, trốn đi làm.

Trước kia tôi cứ nghĩ rằng làm tình trong bóng đêm như vậy là chồng không thể thấy khuyết điểm trên cơ thể mình. Tôi đâu có ngờ, đàn ông chỉ cần một cái nắm tay, một cái sờ soạng là có thể biết méo tròn, to nhỏ. Hồi đầu, chồng hôn ngực mình, tôi xấu hổ đẩy anh ra. Về sau tôi mới biết, tôi đã làm mất hứng ở chồng. Anh như một đứa trẻ bỗng chốc bị giành cái kẹo ngọt ngào trên tay, bỗng chốc cảm thấy hụt hẫng, bâng khuâng.

Hóa ra, cup A, cup C không quan trọng. Hồi trẻ, tôi có thể tốn hàng giờ đồng hồ để lựa những chiếc áo có mút ngực thật dày, cố nâng lên cho bằng em bằng chị. Giờ đây ở với anh, tôi chỉ thích diện một chiếc áo lót thật đẹp, thật sexy, mỏng tang, trễ nải trước ánh đèn ngủ mong manh. Anh có thể nhìn thấy phần đầu ngực tôi kiêu hãnh nhô cao sau lớp áo ấy. 

Có bận, tôi đi ăn nhà hàng, anh bảo muốn gọi giò heo hầm củ sen. Tôi cười hỏi sao hôm nay anh ăn món lạ đời thế. Anh trả lời rằng kêu món đó cho tôi. Vì nghe bảo phụ nữ ăn món này tốt sữa. Tôi cười, lén đá vào chân anh một cái dằn mặt, nhưng thật ra trong lòng tôi chạy rân từng niềm hạnh phúc.

Vong mot dau la 'san bay' chong van cung nung nhu trung
Sự hài hước giúp cho cuộc yêu trở nên đầy hứng khởi - Ảnh minh họa

Dần dần tôi phát hiện ra, vợ chồng càng hài hước một chút về chuyện yêu thì sẽ càng có đời sống gối chăn phong phú hơn. Anh bảo trong tay anh có cả một cái sân bay rộng lớn. Tôi hất cằm trả lời: “Chính vì em là sân bay, nên mới có nhiều máy bay đến đậu. Anh có thấy cái đồi núi nào được máy bay đến đậu không?”. Thế là vợ chồng tôi lại lăn ra cười. 

Chính sự cởi mở của anh cùng với tinh thần vui vẻ của mình đã giúp tôi thoát khỏi cái vỏ bọc nhút nhát. Chúng tôi mở đèn mờ mỗi khi ái ân. Chúng tôi lột bỏ tất cả sự ngại ngùng, lột bỏ tất cả những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể mình để gắn bó với nhau nhiều hơn nữa. 

Có một câu nói rất hay rằng: “Điều thú vị khi ái ân nằm ở quá nhiều thứ khác chứ không phải chỉ ở kích cỡ bra”. Tôi đã nhận ra điều này từ lâu. Sau mỗi cuộc ái ân, tôi khẽ nhờ vả: “Có thể massage cho em chút được không? Em mỏi quá”. Vậy là bạn không khác gì công chúa trong tay chồng, sự va chạm càng khiến cả hai người gần gũi nhau hơn. Chồng qua cơn buồn ngủ sau một chặng đường chinh phục, vợ lại có cảm giác được yêu thương.

Chúng tôi cứ nhẹ nhàng như thế mà đi qua đường băng hạnh phúc mỗi ngày. Tôi đã biến cái khoảng sân bay của mình trở thành niềm ao ước của anh mỗi tối, trở thành mùi hương, cảm giác mà anh không thể thiếu. Sự kiêu hãnh của phụ nữ không đến từ kích cỡ ngực, nó đến từ sự khéo léo, tự tin trong mỗi cuộc yêu mà chính bạn cần là người làm chủ và nắm giữ. 

Hà Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI