VOH triển lãm ảnh về sự hồi phục, phát triển của TPHCM sau đại dịch COVID-19

01/08/2022 - 18:09

PNO - Chiều 1/8, trong khuôn khổ Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022 (diễn ra từ 1-6/8), Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đã khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “TPHCM năng động - phát triển - nghĩa tình”.

Triển lãm nhấn mạnh một TPHCM năng động, phát triển, nghĩa tình; đặc biệt sự nỗ lực phi thường, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của toàn dân trong công tác phòng chống dịch COVID-19; các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo người có công, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng...

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi
Đến dự khai mạc triển lãm, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thảo luận với các đại biểu tham quan 

Cùng với đó là triển lãm ảnh quảng bá du lịch TPHCM, thành tựu tiêu biểu của Khu nông nghiệp công nghệ cao TPHCM. Qua đó, giới thiệu các danh mục dự án kêu gọi đầu tư tiêu biểu của TPHCM trong năm 2022. 

Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đồng thời triển lãm về thành tựu phát triển của đơn vị với nhiều hiện vật, kỷ vật, trang thiết bị tác nghiệp của các phóng viên, biên tập viên của Đài qua các thời kỳ; các hình ảnh giới thiệu hoạt động, các chương trình phát thanh nổi bật theo chiều dài lịch sử mà Đài đã thực hiện trong suốt những năm qua.

Triển lãm kéo dài đến ngày 6/8/2022.

Triển lãm gồm 60 tác phẩm là hình ảnh cho thấy các thành tựu kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội TPHCM năm 2022
Triển lãm gồm 60 tác phẩm là hình ảnh cho thấy các thành tựu kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội TPHCM năm 2022

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM cho hay, thông qua nội dung các triển lãm, một lần nữa nêu bật ý chí, quyết tâm phục hồi và phát triển của TPHCM sau cuộc chiến với đại dịch COVID-19. Từ đó, với hiệu ứng từ Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022 - ngày hội của lĩnh vực báo chí phát thanh cả nước - sẽ lan tỏa tinh thần, nỗ lực vượt khó lẫn khát vọng đóng góp của TPHCM vào sự phát triển chung của cả nước.

Dịp này, Đài tiếng nói nhân dân TPHCM cũng triển lãm một số hình ảnh, lưu vật về thành tựu, phát triển của đơn vị
Dịp này, Đài tiếng nói nhân dân TPHCM cũng triển lãm một số hình ảnh, lưu vật về thành tựu, phát triển của đơn vị

Chia sẻ về vòng Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022, ông Lê Công Đồng cho hay, có 31 đơn vị đài phát thanh cả nước tham gia. “Đây là con số kỷ lục. Cho thấy bản lĩnh lựa chọn mô hình làm nghề của các nhà báo trong phản ánh hơi thở cuộc sống, nhằm phục vụ khán giả thích nghe thông tin qua sóng phát thanh” - ông Lê Công Đồng nói.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài tiếng nói nhân dân TPHCM thông tin về triển làm và phần Chung khảo Liên hoan
Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài tiếng nói nhân dân TPHCM thông tin về triển làm và phần Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc tổ chức tại TPHCM

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022 có chủ đề "Linh hoạt chuyển đổi - thích ứng vượt lên". Một trong những điểm mới của liên hoan lần này là thi và trao giải Giọng Vàng, nhằm phát hiện và tôn vinh những phát thanh viên/người dẫn chương trình có giọng đọc, dẫn chương trình phát thanh xuất sắc. Ngoài ra, trao giải cho 2 thể loại: Kỹ thuật dàn dựng xuất sắc, và thể loại Ứng dụng nền tảng số.

T.Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI