Vợ tưới xăng đốt chồng vì liên tục bị bạo hành

09/12/2015 - 07:34

PNO - Mỗi lần nhậu say, ông Long lại đánh đập bà Nhi khiến người phụ nữ này chịu nhiều khổ cực nên đã thực hiện tội ác.

Ngày 8/12, Công an TP. Khánh Hòa cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Phương Nhi (38 tuổi, trú tại 118/40 đường Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang) để điều tra về hành vi sát hại chồng - ông Lê Phi Long (sinh năm 1978).

Vụ việc xảy ra vào ngày 22/11, sau khi nhậu say về nhà trong ngõ con hẻm Trần Quý Cáp, phường Phương Sài, ông Thành gây chuyện rồi đánh vợ. Bị đòn đau, bà Nhi bỏ chạy ra ngoài khóc tức tưởi. Giữa đêm khuya, người vợ này ấm ức vì bản thân mình bị chồng chửi mắng, đánh đập triền miên sau mỗi lần say xỉn nên nảy sinh ý định giết chồng.

Vo tuoi xang dot chong vi lien tuc bi bao hanh
Mái nhà bị cháy rụi sau khi Nhi phóng hỏa đốt chồng.

Khi chồng đang nằm trên giường ngủ, người đàn bà này đã đổ toàn bộ chai xăng lên chồng và dùng bật lửa đốt... Ngọn lửa bùng lên, quá sợ hãi, Nhi định lao vào kéo chồng ra nhưng ngọn lửa bùng phát dữ dội đã đốt cháy nạn nhân. Ngay sau đó, Nhi đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Anh Long được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục chữa trị nhưng vẫn không thể qua khỏi.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà và tài sản. Thiệt hại ban đầu ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng. Rất may, những thành viên còn lại trong căn nhà đã nhanh chân chạy thoát khỏi ngọn lửa.

Trung tá Nguyễn Hay - điều tra viên Công an TP. Khánh Hòa cho biết, đến ngày 4/12 thì đối tượng Lê Phương Nhi trở về địa phương đầu thú. Theo lời khai ban đầu của Nhi, năm 1999 Phòng và Nhi lên duyên vợ chồng.

Cách đây vài năm, anh Long có tham gia cuộc ẩu đả ở Nha Trang và bị chém đứt lìa một cánh tay. Dù đã được bác sĩ phẫu thuật nối lại cánh tay nhưng những việc nặng anh này không thể làm được như trước. Không những thế anh Long còn hay bài bạc đã khiến người vợ nhiều lần la mắng, cuộc sống của gia đình này luôn trong tình trạng căng thẳng.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Khánh Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.

Phương Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI