Vợ tố chồng đánh đập, sàm sỡ, bắt con gái ăn phân trâu

16/06/2016 - 06:47

PNO - Theo chị Q., chồng chị không chỉ bạo hành chị mà còn đánh đập hai cô con gái thậm tệ, có hành vi sàm sỡ và bắt đứa con gái lớn ăn phân trâu.

Ngày 15/6/2016, ông Triệu Đức Quý - Chủ tịch UBND xã Minh An, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết, chính quyền địa phương đang xác minh làm rõ vụ bạo hành gia đình đang gây xôn xao dư luận tại địa phương.

Nạn nhân của vụ việc này là chị Lý Thị Q. (SN 1982, trú tại thôn Liên Thành, xã Minh An, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) cùng hai cô con gái là cháu Lương Thị H. (SN 1999) và Lương Thị T. (SN 2002). Còn người chồng, người cha có hành động bạo lực là anh  Lương Đức Vi (SN 1976, trú cùng địa chỉ)

Vo to chong danh dap, sam so, bat con gai an phan trau
Sau nhiều ngày điều trị, những thương tích trên cơ thể chị Q. do chồng đánh vẫn chưa khỏi

Theo trình bày của chị Q., gần đây, khi chị đang đi làm phụ hồ ở Hà Nội thì nhận được điện thoại của con gái lớn là cháu H. gọi về. "Nó bảo là mẹ về giải quyết giúp con, bố cứ bắt con lấy một thanh niên quê ở Phú Thọ làm chồng, trong khi con còn nhỏ lại không có tình cảm với anh này. Con không đồng ý thì bố chửi và đánh con.

Nghe con nói vậy, ngày 4/6/2016, tôi bắt xe khách từ Hà Nội trở về nhà. Khi vừa về nhà, tôi đã thấy chồng đang chửi mắng con, tôi có tham gia góp ý được vài câu thì ông ấy chửi mắng cả tôi. Tôi sợ bị chồng đánh như những lần trước nên đã sang nhà mẹ đẻ ở xã bên để tạm lánh. Tối đó, tôi ngủ luôn ở nhà mẹ đẻ, đến 5h sáng ngày 5/6 mới về", chị Q. cho biết.

Theo chị Q., khi chị còn chưa về được đến nhà thì đã gặp chồng đang đi tìm. Khi gặp nhau, anh Vi lập tức lao vào đánh đấm chị. "Ông ấy đấm mạnh một cái vào mắt trái của tôi khiến tôi chảy máu mắt, đầu óc loạng choạng. Tiếp đó, ông ấy liên tục dùng tay chân đấm đá vào người tôi ngay giữa đường. Tôi chẳng chống trả lại được gì, cũng không bỏ chạy được nên chỉ lấy tay cào cấu lung tung, không rõ là chồng tôi có bị trầy xước gì không".

Thấy chị Q. bị thương nặng, nằm gục ở giữa đường, người dân địa phương đã đưa chị này tới Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Chấn cấp cứu. Sau 9 ngày điều trị, đến ngày 13/6,  những chấn thương vẫn chưa khỏi, mắt trái hiện vẫn thâm quầng, đau nhức và bị mờ. Tuy nhiên, chị Q. vẫn xin về để làm đơn tố cáo hành vi bạo lực của chồng tới chính quyền địa phương và làm đơn xin ly hôn gửi tới tòa.

Chị Q. cho biết: "Chồng tôi không chỉ đánh tôi một lần này mà đã nhiều lần như vậy. Trước đây tôi từng bị chồng chém nhiều nhát và phải nhập viện cấp cứu. Hơn nữa, chồng tôi không chỉ bạo hành tôi, mà còn bạo hành cả hai đứa con gái, có lần còn có ý định sàm sỡ đứa con gái lớn khiến nó phải chạy trốn trong đêm. Có lần lại bắt nó ăn phân trâu.

Lần này tôi nhất định phải dứt khoát với chồng, không thể sống mãi trong cảnh bị chồng bạo hành được nữa. Hơn nữa, hai đứa con gái ngày càng lớn, tôi sợ chồng tôi sẽ hại đời chúng nó".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

Văn Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI