Ẩn tình trong vụ chồng kề dao vào cổ vợ bị dân đánh trọng thương

14/06/2016 - 06:55

PNO - Anh T. cho hay, ban đầu mọi người chỉ thấy người đàn ông này cầm dao kề vào cổ người phụ nữ nên nghĩ đó là cướp hoặc là ngáo đá.

Sự việc người đàn ông bị người dân đánh hội đồng phải nhập viện khi kề dao vào cổ vợ lôi dọc hồ Đền Lừ vì ghen tuông khiến nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng.

Có mặt tại hiện trường vào chiều tối 13/6, chia sẻ với báo Phụ Nữ TP.HCM, anh Nguyễn Thành T. - một người chứng kiến sự việc kể lại: "Khi đó người chồng cầm dao kề vào cổ người vợ đi từ hướng trong Đền Lừ ra ngoài này, vừa đi người chồng vừa hét "Gọi công an đi". Chị vợ lúc đó bị kề dao vào cổ nên không thể lên tiếng.

Khi đến đoạn gần khu vực quán bia, người chồng bị vấp ngã, tranh thủ lúc đó 4-5 người đàn ông mới lao vào đánh. Người đàn ông bị đánh bị thương ở phần đầu, máu chảy nhiều nhưng vẫn tỉnh, chị vợ may mắn không bị sao".

An tinh trong vu chong ke dao vao co vo bi dan danh trong thuong
Nơi người đàn ông bị người dân đánh trọng thương.

Nói về nguyên nhân người dân lao vào đánh người chồng đi đánh ghen này, anh T. cho hay, ban đầu mọi người chỉ thấy người đàn ông này cầm con dao hoa quả kề vào cổ người phụ nữ đó chưa ai hiểu chuyện gì nên nghĩ đó là cướp hoặc là ngáo đá nên mới hô nhau xông vào khống chế và đánh.

Ngay sau đó, người dân đã lập tức gọi công an phường. Người chồng nhanh chóng được đưa vào viện chữa trị.

Chứng kiến sự việc từ đầu, bà Thái cũng bàng hoàng kể lại: "Người chồng đi taxi đuổi theo đến đoạn này mới xuống, lúc đó chị vợ đang đi cùng tình nhân, sau đó anh "bồ" bỏ chạy mất".

Bà Thái nhớ lại, khi đó người dân kéo ra xem rất đông, kín cả đường ven hồ và con ngõ cạnh quán bia. Tuy nhiên, khi người chồng bị đánh thì không ai can ngăn vì đều nghĩ rằng đó là kẻ cướp. Cho đến khi công an ra giải quyết, lấy lời khai thì chị vợ này mới kể lại là do bị chồng ghen tuông.

Cũng bán hàng nước tại gần hiện trường, chị Thúy nhận định, hai vợ chồng này khả năng không phải là người sinh sống gần khu vực vì thấy người chồng đi từ taxi xuống.

"Nhưng lúc đó người ta không đánh thì cũng không biết giải quyết sự việc thế nào, vì anh này cầm con dao hoa quả cứ kề vào cổ chị vợ, tình huống quá nguy hiểm nên nhiều người bức xúc", chị Thúy cho hay.

"Lúc đó tôi sợ quá cứ nghĩ rằng thôi chị này chết rồi. Đang trong lúc hoảng sợ có một người phi xe qua hỏi có con dao không để xử ông chồng, tôi hoảng quá phải cất vội con dao chặt mía, thế là người đàn ông này mới chạy vào quán bia lấy ống điếu ra đánh, 3-4 người nữa mới lao ra cùng", chị Thúy vẫn giữ nguyên cảm xúc.

Chị cũng phân tích thêm: "Nếu là người lạ thì người phụ nữ phải tỏ ra sợ hãi nhưng đằng này lại không có biểu hiện gì, vẫn bình tĩnh. Người phụ nữ này cũng chỉ khoảng 30 tuổi, mặc váy, còn khá trẻ, thấy bảo đã có 2 con".

Trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM trước sự việc xảy ra, ông Phạm Ngọc Anh - Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: Hiện nay đơn vị đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ, củng cố tài liệu, làm rõ hành vi của người chồng.

"Người chồng ghen tuông với vợ nhưng chưa có dấu hiệu nghiêm trọng. Người dân thấy anh này cầm dao thì nhảy vào đánh. Hiện người đàn ông này đang được điều trị trong bệnh viện, sức khỏe đã ổn định. Chúng tôi đang tiến hành củng cố hồ sơ", vị đại diện cho hay.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 12/6 tại khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, một người đàn ông mặc áo trắng xuất hiện, rút dao kề vào cổ một người phụ nữ và lôi đi một đoạn đường dài.

Khi thấy người đàn ông kề dao vào cổ người phụ nữ đến gần quán bia 123 Đền Lừ, nhiều người dân chứng kiến cùng nhau xông vào khống chế người đàn ông giải cứu người phụ nữ, đồng thời đánh trọng thương đối tượng.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI