Vợ sạch... chịu không thấu!

10/06/2017 - 05:30

PNO - Bệnh sợ bẩn của vợ tôi đã quá biết, nhưng sợ cả lúc vào cuộc ái ân quả là... ác mộng.

Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi tương đối ổn, trừ việc vợ tôi có tật sạch sẽ đến mức khó chịu, tôi hết khuyên bảo đến làm mặt giận, cô ấy cũng chỉ gia giảm chút đỉnh rồi đâu lại hoàn đấy. Việc này khiến tôi bị áp lực, thiếu thoải mái, nên đâm ra mất hứng…

 (TP.HCM)

Vo sach... chiu khong thau!
Ảnh minh họa

Sạch sẽ thái quá đúng là có thể làm khó quan hệ tình dục, bởi nó hướng con mắt khó chịu vào hai yếu tố chính của chuyện chăn gối là sản phẩm phát sinh (tinh dịch, dịch âm đạo…) và kỹ thuật ái ân (quan hệ qua đường miệng, hậu môn…). Tất nhiên, ở đây không tính đến sự khó chịu của đương sự đối với chuyện “ở bẩn” về tóc tai, quần áo, vệ sinh cá nhân của người bạn đời, vì đó là nỗi ác cảm chung trong sinh hoạt thường ngày, chuyện trên giường chỉ là một trong những nạn nhân. 

Lưu ý là bệnh ưa sạch “chịu không thấu” có thể thấy ở cả hai giới chứ không riêng phụ nữ; lại không chỉ khó chịu với sản phẩm của người chung chăn gối mà có khi đương sự còn khó chịu với chính “tinh hoa”của mình. Tất nhiên, chuyện tình dục khó có thể “xuôi chèo mát mái” khi một trong hai thành viên mắc “bệnh” này. Chẳng hạn, các ông chồng chẳng biết làm thế nào để giấu cho khuất mắt bà vợ khó tính dòng tinh binh “oan gia” của mình; hay ông sẽ cụt hứng ngay khi bà “không đội trời chung” với “khúc dạo đầu” bằng đường miệng mà ông yêu thích.

Khổ nỗi, đã là “tật” thì muốn sửa e rằng “khó bằng trời”, lắm khi động đến chỉ khiến đương sự “điên tiết”. Giải pháp duy nhất là… giấu được gì cái gì thì giấu cho khuất mắt bà vợ hay ông chồng khó chiều.

Trường hợp tinh dịch bị đưa vào “sổ bìa đen” thì bao cao su là giải pháp che chắn khả thi. Việc tăng cường vệ sinh trước, trong và sau khi hành sự cũng là biện pháp hỗ trợ tốt cho các nạn nhân, đặc biệt là cần chú ý vệ sinh vùng kín, có trường hợp còn phải “phát quang” sạch sẽ mới đẹp lòng đối tác. Các ông không nên chủ quan, coi thường vấn đề này. 

Nhiều ông chồng hoặc bà vợ chỉ nghĩ đơn giản là đã lên giường thì cứ lo mà tập trung cho ân ái, sao lại phải lọ mọ lau lau rửa rửa, sợ cái này chưa sạch, cái kia còn dơ; cuối cùng đã nốc-ao thê thảm bởi vấn nạn sạch - dơ oái oăm từ người kia, nát tan quan hệ. 

 Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI