Vợ chồng cãi nhau, sui gia đập lộn

18/03/2016 - 10:22

PNO - Bà N. và ông T. là sui gia. Khi con cái xảy ra cãi vã, thay vì hòa giải, hai ông bà lại để bụng, rồi ông T. đến đánh bà N.

Ngày 17/3, TAND TP. Cần Thơ xử phúc thẩm, bác kháng cáo của bà N.T.N., giữ y án sơ thẩm, buộc ông N.V.T. (cùng ngụ tại Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) bồi thường cho bà N. gần 11 triệu đồng gồm tiền tổn thất tinh thần, điều trị và mất thu nhập. Bà N. và ông T. là sui gia, con gái bà N. kết hôn với con trai ông T. khoảng 11 năm. Khi con cái xảy ra cãi vã, thay vì hòa giải, hai ông bà lại để bụng, rồi ông T. đến đánh bà N.

Vo chong cai nhau, sui gia dap lon
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Bà N. kiện ông T. đòi bồi thường tổng cộng hơn 65 triệu đồng tiền nằm viện điều trị trong 28 ngày và các chi phí ăn uống, đi lại, thu nhập bị mất, tổn thất tinh thần. Trong phiên xử sơ thẩm vào tháng 5/2015, TAND Q.Thốt Nốt buộc ông T. phải bồi thường cho bà N. tổng số tiền gần 11 triệu đồng bao gồm tiền điều trị tại bệnh viện, tiền mất thu nhập thực tế của người bệnh và người nuôi bệnh cùng tổn thất tinh thần. Sau đó, bà N. kháng cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 17/3, TAND TP. Cần Thơ đã bác kháng cáo của bà N. vì cho rằng các yêu cầu của bà đã được cấp sơ thẩm xử như vậy là có lợi cho bà. Theo đó , toa thuốc của bà không chỉ điều trị chấn thương phần mềm mà còn cả những bệnh không liên quan đến việc bị đánh như cao huyết áp, đái tháo đường type II…

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI