Vợ Bộ trưởng Tharoor chết “cái chết không tự nhiên”

19/01/2014 - 10:10

PNO - PNO – Bà Sunanda Pushkar, vợ của Bộ trưởng Bộ phát triển nguồn nhân lực Ấn Độ Shashi Tharoor, được tìm thấy đã chết trong một căn phòng khách sạn tại Delhi hôm thứ Sáu (17/1). Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà đã qua đời trong...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo Bo truong Tharoor chet “cai chet khong tu nhien”

Cặp đôi này đã phủ nhận tin đồn hôn nhân của họ có vấn đề - Ảnh: AP

Các bác sĩ nói rằng “có dấu hiệu chấn thương" trên cơ thể bà Sunanda Pushkar, nhưng không nói chúng có liên quan đến cái chết của bà hay không.

Ông Tharoor, trước đó nhập viện với những cơn đau ngực, đã đưa thi hài vợ đi hỏa táng.

Cặp vợ chồng này hôm thứ Tư dính líu vào một vụ bê bối khi ai đó đăng trên trang Twitter của ông Tharoor tin ông “có quan hệ ngoài luồng”.

Bác sĩ Sudhir Kumar Gupta, một trong ba nhân viên y tế thực hiện khám nghiệm tử thi bà Tharoor, cho biết kết quả đầy đủ sẽ được công bố sau hai ngày nữa. "Có dấu hiệu chấn thương trên cơ thể bà Sunanda Pushkar, nhưng bản chất của những vết thương này không thể tiết lộ", ông nói.

Tiến sĩ Gupta nói thêm rằng kết quả ban đầu cho thấy không có dấu hiệu bà Tharoor bị đầu độc, nhưng nhà chức trách sẽ tiếp tục thực hiện thêm các xét nghiệm.

Trợ lý của ông Tharoor, Abhinav Kumar, trước đó nói với các phóng viên rằng bà Pushkar trông như đang ngủ. "Không có dấu hiệu của bất kỳ sự vật lộn nào, cũng như không có dấu hiệu bị đầu độc”, ông nói.

Vụ bê bối gia đình ông bà Tharoor bùng nổ hôm 15/1 khi các tin nhắn “mùi mẫn” - được cho là giữa ông Tharoor và nhà báo Pakistan Mehr Tarar - được công bố trên trang Twitter của Bộ trưởng.

Bà Pushkar, 52 tuổi, cho biết bà đã vào tài khoản Twitter của chồng và đăng lên các tin nhắn đó. Bà buộc tội nữ nhà báo Pakistan Tarar rình rập chồng bà - một cáo buộc đã bị “người thứ ba” bác bỏ.

Sau đó, bà Pushkar và ông Tharoor khẳng định gia đình họ hạnh phúc và đổ lỗi cho "những kẻ nào đó” đã gây nên sự việc này.

Ông Tharoor (58 tuổi), một cựu quan chức ngoại giao của Ấn Độ tại Liên Hiệp Quốc, đã buộc phải từ chức Bộ trưởng đầu tiên của mình năm 2010 sau một vụ tranh cãi liên quan đến đội tuyển cricket của nước này. Bà Pushkar bị cáo buộc đã nhận được cổ phần khống khi chồng tham gia đấu thầu giải Premier League của Ấn Độ.

Ông Shashi Tharoor được bổ nhiệm Bộ trưởng Bộ phát triển nguồn nhân lực Ấn Độ vào năm 2012.

THANH HIỀN (Theo Hindustan Times, Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI