Vì sao Hari Won phủ nhận hai lần cầu hôn của Tiến Đạt và rời xa mối tình 9 năm?

17/07/2016 - 07:19

PNO - Lý do không phải vì chờ mãi không thấy Tiến Đạt ngỏ lời cầu hôn mà Hari Won quyết định chia tay sau 9 năm yêu nhau.

Gần đây, việc Trấn Thành cầu hôn nữ ca sĩ gốc Hàn - Hari Won vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người còn ngưỡng mộ và chúc mừng Hari Won bởi cô có người bạn trai ga lăng, chịu khó “đầu tư”, nhất là chỉ sau 6 tháng yêu nhau, Hari đã nhanh chóng nhận lời cầu hôn.

Vi sao Hari Won phu nhan hai lan cau hon cua Tien Dat va roi xa moi tinh 9 nam?
Màn cầu hôn hoành tráng của Trấn Thành dành cho Hari Won ngày 12/7

Vi sao Hari Won phu nhan hai lan cau hon cua Tien Dat va roi xa moi tinh 9 nam?
Có nến, hoa, ban nhạc... tại 1 quán bar trên cao nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won được khán giả Việt biết tới khi là người yêu 9 năm của rapper Tiến Đạt. Cách đây không lâu, hơn 1 năm trước, Hari Won cũng từng nhận được màn cầu hôn công khai của Tiến Đạt trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”.

Anh chàng rapper đã quỳ xuống trong tiếng reo hò của mọi người xung quanh, trao lên tay cô bạn gái chiếc nhẫn cỏ và nói lời: "Chúc em trăm năm hạnh phúc. Với người đeo (nhẫn) cho em đó".

Video Tiến Đạt cầu hôn Hari Won trên sóng truyền hình

Hari Won cho biết đây là lần đầu tiên cô được nam rapper cầu hôn. Ngoài ra, còn một lần khác nữa nhưng không "trực tiếp" như thế này. Lúc đó, Hari Won rất vui vẻ nhận chiếc nhẫn của Tiến Đạt cùng lời cảm ơn, thỏ thẻ đề nghị: "Lần sau em nhận chiếc nhẫn thêm nữa được không anh", và hài hước đùa rằng đó là chiếc nhẫn có viên kim cương to bằng mặt mình.

Trước đó, trong một lần trả lời với báo chí, Hari Won cũng từng tâm sự thật thà rằng cô không mấy hạnh phúc về lời cầu hôn của Tiến Đạt.

"Quen nhau 6 năm nhưng tôi không thấy anh Đạt ngỏ lời thì chắc 10 năm sau anh ấy mới chịu cầu hôn. Anh Đạt lúc nào cũng chỉ nói: "Em ơi làm giấy tờ kết hôn đi". Đối với Hari, đấy không phải là lời cầu hôn.

Cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn, chứ không chỉ là một lời nói như thế. Anh ấy chỉ biết: "Làm giấy kết hôn đi, làm giấy kết hôn đi", Hari Won kể.

Vi sao Hari Won phu nhan hai lan cau hon cua Tien Dat va roi xa moi tinh 9 nam?
Tình yêu giữa Hari Won và Tiến Đạt từng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Như vậy, theo lời Hari Won, đã có ít nhất 2 lần Tiến Đạt ngỏ lời cầu hôn giọng ca “Anh cứ đi đi”, một lần đã công khai trên sóng truyền hình. Với 1 người đàn ông đã từng cầu hôn, cũng nhắc đến chuyện làm giấy kết hôn nghĩa là anh đã nghiêm túc tính đến việc nên duyên vợ chồng. Vậy mà không hiểu sao Hari Won vẫn phủ nhận chuyện Tiến Đạt cầu hôn, yêu nhau lâu mà anh ấy không đả động đến chuyện kết hôn khi trả lời trước công chúng.

Sau thời gian Tiến Đạt và Hari Won chia tay, khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc mối tình 9 năm tan vỡ, Tiến Đạt bất ngờ tiết lộ, lí do hai người chia tay không phải do anh vô tâm như lời Hari nói, mà bởi có những vấn đề cả anh và Hari đều không giải quyết được với nhau cho nên cả hai mới đường ai nấy đi.

Vi sao Hari Won phu nhan hai lan cau hon cua Tien Dat va roi xa moi tinh 9 nam?
Sau chia tay, cả 2 vẫn giữa mối quan hệ thân thiết

Bên cạnh những tiết lộ xung quanh chuyện tình cảm, anh còn khiến khán giả bất ngờ khi cho biết, trong thời gian còn yêu, anh và Hari từng cãi nhau rất nhiều vì tiền. Sau chia tay, Hari từng khuyên anh yêu tiền hơn và giành nhiều thời gian để kiếm tiền hơn. Ngoài ra cô cũng dặn Tiến Đạt thận trọng với các mối quan hệ bạn bè vì không phải ai cũng tốt với mình. (Theo Khỏe và đẹp)

Vi sao Hari Won phu nhan hai lan cau hon cua Tien Dat va roi xa moi tinh 9 nam?
Hari Won nhận lời yêu Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt. Hiện tại Trấn Thành mới cầu hôn Hari Won

Hiện tại, chỉ sau 6 tháng gắn bó với Trấn Thành, Hari Won đã nhận được lời cầu hôn đúng như mơ ước của cô trước đây. Có điều không hiểu sao, Hari Won lại viện lí do bạn trai cũ không tính đến “chuyện đường dài” khi kết thúc mối tình suốt 9 năm?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI