Vì sao Dương Mịch – Lưu Khải Uy liên tục vướng tin đồn ly hôn?

10/07/2016 - 14:47

PNO - Năm 2014 cặp đôi trai tài gái sắc Dương Mịch-Lưu Khải Uy mới tổ chức làm đám cưới. Vậy mà mới hơn 2 năm, cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn đã ly hôn.

Năm 2014 cặp đôi trai tài gái sắc Dương Mịch-Lưu Khải Uy mới tổ chức làm đám cưới. Vậy mà mới hơn 2 năm, cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn đã ly hôn.

Áp lực truyền thông

Là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì trong showbiz, Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn được giới truyền thông quan tâm đến. Và những tin đồn về việc Dương Mịch – Lưu Khải Uy ly hôn cũng từ giới truyền thông mà ra.

Cách đây 1 tháng, trong buổi họp báo phim Người phiên dịch, Dương Mịch gây chú ý bởi không đeo nhẫn cưới. Trả lời phỏng vấn, người đẹp khẳng định hôn nhân của mình vẫn rất tốt. Chính vì chuyện này, tin đồn cặp đôi ly hôn lại nổi lên.

Vi sao Duong Mich – Luu Khai Uy lien tuc vuong tin don ly hon?
Được biết, Dương Mịch vốn không có thói quen đeo nhẫn cưới trên tay.

Còn nhớ cuối năm ngoái, làng giải trí đã xôn xao về việc Dương Mịch bị nghi đã "ngoại tình" với Lý Dịch Phong.

Khi đó, Dương Mịch và Lý Dịch Phong rất thân thiết trên phim trường Phanh nhiên tinh động. Một số nguồn tin còn cho biết, trong một lần Lưu Khải Uy đến thăm vợ thì vô tình nhìn thấy Dương Mịch và Lý Dịch Phong đang thân thiết. Quá tức giận, Lưu Khải Uy đã đệ đơn ly dị với vợ.

Vi sao Duong Mich – Luu Khai Uy lien tuc vuong tin don ly hon?
Nguồn tin về cuộc tình tay ba khiến tin đồn ly hôn của Lưu Khải Uy-Dương Mịch dâng cao.

Nhưng tin đồn Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy vì cặp kè Lý Dịch Phong đều được ba bên phủ nhận.

Quá bận rộn với công việc

Sau đám cưới, Dương Mịch có hạn chế tham gia nghệ thuật vì đã mang thai. Nhưng sau khi sinh con được ít lâu, cô lại quay trở lại với nhiều chương trình khác nhau. Lưu Khải Uy bận rộn với việc quay phim, quay quảng cáo, tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Vi sao Duong Mich – Luu Khai Uy lien tuc vuong tin don ly hon?
 

Năm 2015, Dương Mịch có đến 5 bộ phim điện ảnh, cả chiếu lẫn chưa chiếu. Có đến 5 phim như vậy, phần lớn thời gian của Dương Mịch đều trên phim trường,  đến thời gian nghỉ ngơi cũng hiếm có. Trong khi đó, Lưu Khải Uy cũng có đến 5 bộ phim truyền hình công chiếu.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch quá chuyên tâm vào công việc, không có lấy thời gian những chuyện riêng tư và gặp mặt, cũng như ở bên nhau.

Giao con cái cho bố mẹ chăm sóc

Bận rộn với công việc, Dương Mịch và Lưu Khải Uy giao con gái nhỏ Tiểu Nhu Mễ cho bố mẹ Lưu Khải Uy chăm nom, coi sóc, còn vợ chồng cô chỉ chăm lo về kinh tế.

Nguồn tin khác cũng cho biết thêm, Dương Mịch còn mua thêm một ngôi nhà ở Hồng Kông có giá 30 triệu HKD, thuê thêm người giúp việc để tiện bề chăm sóc cho con gái.

Vi sao Duong Mich – Luu Khai Uy lien tuc vuong tin don ly hon?
Nguồn tin cho rằng con gái của cặp đôi thân thiết với ông bà hơn bố mẹ.

Hình ảnh con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Truyền thông đã từng đưa tin cho biết, Tiểu Nhu Mễ gần gũi với ông bà nội hơn là bố mẹ vì không thường xuyên gặp mặt.

Chính vì việc lơ là con gái như thế này mà Dương Mịch – Lưu Khải Uy liên tục phải nhận "gạch đá" từ phía dư luận.

Dương Mịch bất hòa với gia đình chồng

Dương Mịch bị cho là có bất hòa với gia đình nhà chồng nữa và việc này cũng từ những tin đồn của giới truyền thông.

Vi sao Duong Mich – Luu Khai Uy lien tuc vuong tin don ly hon?
Dương Mịch bị cho là bất hòa với gia đình chồng.

Dương Mịch bị cho là quá độc đoán, thích làm theo ý mình, muốn bố mẹ chồng phải làm theo ý của cô ấy. Thậm chí, Dương Mịch từng bị cho là cấm bố mẹ chồng đến gặp con gái.

Tin đồn là vậy, nhưng bố mẹ chồng cô đều phủ nhận và nói rằng cô rất tốt, mọi người trong gia đình đều rất hòa thuận.

Cường Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI