Vì sao chồng thích vòng vo?

24/02/2022 - 17:36

PNO - Nếu đúng anh nhà “lấy bận rộn làm vui” thì có lẽ bạn nên chiều chồng một tí.


Trong chuyện ấy, chồng tôi thuộc kiểu rườm rà, lần khân. Tôi rất ghét hoa lá cành nhưng không nỡ thúc anh ấy…

K.Tuyến (TP.HCM)

Không phải bà vợ nào cũng thích chồng rườm rà... (Ảnh minh họa)
Không phải bà vợ nào cũng thích chồng rườm rà... (Ảnh minh họa)

Sự rườm rà trên giường của các ông chủ yếu từ hai lý do: Ông đang gắng tận tụy làm đẹp lòng bạn cùng giường hoặc đơn giản ông đang thỏa mãn chính mình bằng sự “chăm chỉ”. 

Dày công làm vừa lòng vợ thì trẻ con cũng hiểu nhưng lấy nhiêu khê làm vui, thậm chí làm khoái lạc là thế nào?

Không thiếu mày râu có suy nghĩ “buông cái này chụp cái kia” là không phải đạo với vợ. Nếu đích thị sự lần khân của ông xuất phát từ cách nghĩ mã thượng này thì việc chấn chỉnh (nếu cần) không khó. Nói chung, chỉ cần được bà ướm lời “cải chính” rằng không cần phải hoa hòe hoa sói, ông sẽ vui vẻ thuận ý ngay. 

Tuy hiếm nhưng không thể bỏ qua trường hợp thứ hai - đàn ông dùng sự rườm rà để phục vụ cho khoái cảm bản thân. Không dễ giải thích nguồn cơn của sự lạ đời về khoản cực khoái nhờ rườm rà nhưng thử nhìn vào sự đê mê, có khi quên trời đất của các ông chơi cây kiểng (sẵn sàng bỏ hàng giờ tỉ mẩn tỉa lá, bắt sâu, tắm tưới…) để hình dung.

Sau cùng, dẫu chạnh lòng, không thể bỏ qua yếu tố có thể đứng sau vụ “lòng vòng tam quốc” của các ông: khổ nạn “mới đến cổng chợ đã hết tiền”. Không đành lòng nhìn cuộc vui chỉ tày gang, các ông tìm kế kéo dài chúng bằng những màn “sắm tuồng”, dù thường chẳng ăn nhập nhưng… có còn hơn không. 

Chuyện đến đây cần mở ngoặc: không phải phụ nữ nào cũng không vui với sự “ầu ơ ví dầu” của chồng mà là ngược lại. Không ít quý bà quý cô tỏ rõ sự khó chịu, thậm chí tủi thân khi ăn nằm với ông chồng lên giường như cái máy được lập trình.

Chỉ người chung chă mới có thể nhận ra xì-tai “6 câu vọng cổ” của bạn đời bắt nguồn từ nguyên nhân nào. Trường hợp có thể xí xóa thì nên xí xóa. Nếu đúng anh nhà “lấy bận rộn làm vui” thì có lẽ bạn nên chiều chồng một tí. Miễn là không ảnh hưởng đến chất và lượng khoái lạc, tại sao không vòng vo một chút với cuộc này?

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI