Vào bếp làm bánh cùng con dễ hơn bao giờ hết

27/09/2017 - 10:47

PNO - Mẹ và bé cùng vào bếp làm bánh là một ý tưởng tuyệt vời mà không ít gia đình tuy thích thú nhưng có phần e ngại.

“Cháu nhà tôi còn bé lắm, công việc bếp núc thì không đơn giản”, “…vào bếp bé vụng về, không làm được gì, không khéo còn quấy phá hư cả bột lẫn đường.” Tuy nhiên, với các sản phẩm làm bánh pha sẵn trên thị trường hiện nay, câu chuyện mẹ và bé cùng vào bếp đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ vài năm trước đây, người tiêu dùng Việt Nam chỉ biết bánh rán qua những trang báo hay truyện tranh thiếu nhi rằng đây là một món bánh rất phổ biến ở Nhật Bản.

Tại thời điểm đó cơ hội để nếm thử sản phẩm trên thị trường còn rất ít và cũng không nhiều người nắm được công thức, nguyên liệu của món bánh rán này để có thể tự chế biến tại nhà.

Vao bep lam banh cung con de hon bao gio het
 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto trên thị trường vào giữa năm 2016, món bánh rán “thần thánh” đến từ Nhật Bản đã trở nên gần gũi với người tiêu dùng Việt hơn bao giờ hết..

Sản phẩm đã được tích hợp đầy đủ các nguyên liệu cần thiết như bột mì, đường, bột trứng, bột sữa, bột kem. Vì vậy, chỉ cần thêm nước là trong vòng 3 phút, người dùng có ngay món bánh rán nóng hổi thơm ngon, tròn vị.

Nếu yêu thích, có thể thêm các loại mứt dâu, sữa tươi, trái cây giúp việc thưởng thức món bánh rán thêm đa dạng hơn.

Chính vì tính tiện dụng này, các bà mẹ Việt đã nhanh chóng phát hiện ra rằng mình có thể dễ dàng lôi kéo các bé nhỏ vào bếp. Các bé hầu như đều rất yêu thích và sẵn sàng với hoạt động có tính chất ẩm thực đầy thú vị này.

Hình ảnh mẹ con cùng chế biến bánh rán tuy đơn giản nhưng lại lung linh hơn bao giờ hết khi vừa giúp gắn kết tình cảm gia đình, đồng thời còn giúp bé tăng thêm kĩ năng, thao tác, óc quan sát và đặc biệt là tính sáng tạo.

Từ đầu tháng 10/2017, Công ty Ajinomoto Việt Nam cũng đã ra mắt thị trường thêm sản phẩm Bột Bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto – Vị Sô Cô la với giá chỉ 18.000 đồng cho một gói 200g. Các bà mẹ giờ đây có thêm lựa chọn tuyệt vời để gia đình cùng vào bếp chế biến món bánh rán.

Đặc biệt là với các bé, vị Sô Cô La luôn là vị được yêu thích hàng đầu. Với thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”, các sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto thực sự đã giúp đóng góp cho niềm vui nấu ăn và thưởng thức món ăn trong gia đình, đặc biệt là sự gắn kết giữa hai mẹ con.

Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại các siêu thị và các chợ trên toàn quốc với giá bán chỉ 18.000 đồng cho gói 200g.

Ngoài ra, mẹ và bé có thể tìm thấy rất nhiều các cẩm nang chế biến và cách trang trí bánh rán độc đáo tại Website www.banhran.vn hoặc trang Fanpage www.facebook.com/banhran.ajinomoto

Hàn Thuyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI