Chương trình tham quan hấp dẫn tại Ajinomoto Việt Nam

08/07/2016 - 09:08

PNO - Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được trải nghiệm thực tế quy trình sản xuất các sản phẩm, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy dành cho nhiều đối tượng. 

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập từ năm 1991 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trải qua 25 năm hoạt động và phát triển, đến nay ngoài sản phẩm bột ngọt Ajinomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng như hạt nêm Aji-ngon; giấm gạo lên men Ajinomoto; xốt Mayonnaise Aji-mayo; nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji-Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; mơ ngâm đường Umechan.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được trải nghiệm thực tế quy trình sản xuất các sản phẩm Ajinomoto cũng như tìm hiểu các hoạt động của công ty, năm qua Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và Hà Nội dành cho nhiều đối tượng như người tiêu dùng, học sinh, sinh viên… Hàng ngàn lượt khách đến với Ajinomoto Việt Nam đã được tham gia các hoạt động hấp dẫn, từ việc tìm hiểu những thông tin thú vị về Tập đoàn và Công ty Ajinomoto Việt Nam; đến việc được tận mắt chứng kiến các quy trình sản xuất hiện đại, khép kín; cũng như cơ hội tham gia chương trình biểu diễn nấu ăn; và đặc biệt là dù tham quan ở bất kỳ địa điểm nào, khách tham quan cũng luôn được nhận những phần quà là các sản phẩm Ajinomoto.

Chuong trinh tham quan hap dan tai Ajinomoto Viet Nam
Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thanh

Riêng đối với các bạn trẻ, các bạn sinh viên, chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto không chỉ hỗ trợ kiến thức của các bạn trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm mà còn giúp các bạn tìm hiểu về môi trường làm việc đặc trưng Nhật Bản của Ajinomoto, vốn được xem là một trong những doanh nghiệp Nhật Bản thành công nhất tại Việt Nam. Các bạn có thể hiểu hơn về cách mà công ty đào tạo và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp cho các bạn trong việc hướng nghiệp sau này… Các bạn sẽ hiểu hơn về những hoạt động mà Ajinomoto đã và đang thực hiện để tạo ra những giá trị chung cho xã hội, những giá trị vừa giúp tăng tính cạnh tranh của công ty vừa đóng góp cho sự phát triển bền vững và giải quyết cho những vấn đề của xã hội.

Chương trình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực tế cho các khách tham quan. Tại nhà máy Long Thành, khách tham quan sẽ được trực tiếp quan sát quy trình sản xuất hạt nêm Aji-ngon trong đó có thành phần quan trọng không thể thiếu của Aji-ngon là nước hầm xương và thịt. Nước hầm xương và thịt được công ty sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc và trải qua quá trình hầm xương thịt tương tự cách nấu nước dùng trên quy mô công nghiệp. Đặc biệt hơn, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức món thịt nướng BBQ thật ngon do các đầu bếp Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt. Ngoài ra, khách tham quan còn được tận mắt quy trình sản xuất các sản phẩm giải khát của công ty như Birdy Cà phê, trà sữa, matcha v.v.

Còn tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa thì một trong những điểm nổi bật gây ấn tượng với các khách tham quan chính là hệ thống thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Thác nước được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải tại nhà máy Biên Hòa. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước và chảy tạo thành thác nước trong xanh. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến. Với vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho hệ thống xử lý nước thải, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang nỗ lực hiện thực hóa cam kết góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái của lưu vực sông Đồng Nai.

Chuong trinh tham quan hap dan tai Ajinomoto Viet Nam
Chuong trinh tham quan hap dan tai Ajinomoto Viet Nam
Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Hiện tại Ajinomoto Việt Nam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt  vào ngày thứ 3 của tuần đầu tiên hàng tháng, công ty sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy Long Thành (chương trình bao gồm phục vụ bữa trưa miễn phí)

Khách tham quan vui lòng đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm tư vấn khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784.

Ngoài các chương trình trên, công ty có thể sắp xếp cho khách tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần thông qua đăng kí online trên trang web www.ajinomoto.com.vn

Hạnh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI