Văn Mai Hương quên chỉ trích, chơi với... cún

13/10/2014 - 03:06

PNO - PNO - Mặc dù vừa bị chỉ trích trong Giai điệu tự hào khi hát lại ca khúc bề dày lịch sử lâu đời, cô nàng Á quân của Việt Nam Idol vẫn khá thoải mái và tự tin với công việc, cuộc sống của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Van Mai Huong quen chi trich, choi voi... cun

Văn Mai Hương vừa hát cùng Bùi Anh Tuấn trong một đêm nhạc tại phòng trà Đồng Dao. Sau khoảng khắc lắng đọng trên sân khấu, cô ca sĩ trẻ lập tức trở về với phong cách nhí nhảnh ngày thường cùng với chú cún Coco dễ thương của mình.

Van Mai Huong quen chi trich, choi voi... cun

Van Mai Huong quen chi trich, choi voi... cun

Nói về ồn ào vừa qua, Văn Mai Hương chia sẻ: “Ca sĩ nào cũng luôn nhận được nhiều lời khen chê khác nhau từ phía khán giả và báo chí, nên xem đó là động lực để bản thân nỗ lực hoàn thiện mình hơn. Chứ đắm mình vào nỗi buồn sẽ khiến bản thân sa sút chứ không được gì cả! Với lại, có những người bạn thân chia sẻ và bé cưng Coco đùa giỡn thì nỗi buồn nào của Hương cũng sẽ vơi bớt.

Nhiều bạn bè thắc mắc tại sao đi đâu hương cũng mang Coco đi cùng? Vì đây là món quà Hương được tặng từ một người bạn đặc biệt và Coco lại ngoan ngoãn, hiểu ý chủ lắm. Điều gì không hài lòng chỉ cần nói nhẹ nhàng là nó biết ngay, không cần phải la hét hay dọa nạt đâu nhé!".

Văn Mai Hương cho biết đi đâu cô cũng mang Coco theo vì không yên tâm để chú chó yêu ở nhà một mình. Văn Mai Hương khoe Coco rất ngoan, dễ dạy và đặc biệt có khả năng diễn trước ống kính cực kì tốt. Quả thật vậy, mỗi khi cô ca sĩ kêu nhìn, kêu làm dáng… là Coco diễn đúng yêu cầu của cô chủ nhỏ dù đang ham chơi ở đâu chăng nữa.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI