Văn Mai Hương: Những khát khao ấy

04/01/2017 - 19:29

PNO - Nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" đã ghi điểm trong dịp đầu năm mới 2017 bằng single "Những khát khao ấy" đầy sức quyến rũ.

Trong một buổi tối trời mưa của Sài Gòn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết Những khát khao ấy. Anh cho biét, khi những giai điệu đầu tiên vang lên trong đầu, anh đã nghĩ ngay đến Văn Mai Hương cho bài hát này.

Van Mai Huong: Nhung khat khao ay
 

Tương tự như "Nếu như anh đến", bản ballad do Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho Văn Mai Hương đã nhanh chóng đốn tim người nghe nhạc bởi giai điệu quyến rũ và lời ca da diết. Ca khúc này nhanh chóng được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ rộng rãi sau 1 ngày phát hành.

Van Mai Huong: Nhung khat khao ay
 

Nói về quá trình thu âm cá khúc "Những khát khao ấy", ca sĩ Văn Mai Hương cho biết: “Những khát khao ấy mang phong cách khác với những ca khúc trước đây của tôi. Có thể nói, đây là một bản ballad dịu dàng và đầy nữ tính, nói được tiếng lòng của người con gái đang yêu. Khi thu âm ca khúc, tôi đã rất nhập tâm, thu một lần duy nhất là xong. Có thể nói, nó rất gần với cảm xúc của tôi trong thời gian này".

Van Mai Huong: Nhung khat khao ay
 

“Những khát khao ấy” có thể nói là một ca khúc dễ nghe nhưng hoàn toàn không dễ hát chút nào vì có quãng khá rộng, nhiều note treo cao liên tục, đòi hỏi người ca sĩ phải có kĩ thuật vững vàng, cột hơi tốt và quãng giọng rộng thì mới có thể kham nổi. Thật may mắn Văn Mai Hương là một ca sĩ hội tụ được tất cả những điều đó. Thực sự tôi có thể tự tin nói rằng, nếu không phải Văn Mai Hương khó có ai có thể thể hiện được ca khúc này vừa tình tứ gợi cảm vừa điêu luyện như vậy”. 

Van Mai Huong: Nhung khat khao ay
 

2016 được xem là năm có nhiều thành công của ca sĩ Văn Mai Hương. Ngoài làm giám khảo Vietnam Idol Kids, cô còn dành nhiều thời gian giam mình trong phòng thu để cùng với ê kíp nhạc sĩ Khắc Hưng chuẩn bị album mới dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Trong album mới dự kiến ra mắt sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu, ngoài "Những khát khao ấy" của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Văn Mai Hương sẽ chọn thêm nhiều nhạc phẩm của các nhạc sĩ trẻ khác. Hiện tại, nữ ca sĩ đang cùng ê kíp của họa sỹ Dzung Yoko thực hiện phần hình ảnh cho album.

Trường Phong. Ảnh: Trí Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI