Văn Mai Hương và nỗi buồn chuyện bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

13/12/2015 - 07:52

PNO - Xem ra, Văn Mai Hương sẽ luôn gặp phải áp lực với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ giống như Hồ Quỳnh Hương.

Mỗi lần tái xuất là mỗi lần Văn Mai Hương lại bị khán giả vùi dập tơi bời với những lời tố phẫu thuật thẩm mỹ. Xem ra, Văn Mai Hương dù tinh thần tốt, tràn trề năng lượng cũng phải mệt mỏi, tinh thần xuống dốc khó mà hướng về phía trước được.

Văn Mai Hương là một trong những tài năng đầy triển vọng của showbiz Việt, đang sở hữu sự nghiệp phía trước tươi sáng. Tuy nhiên, giờ đây người ta ít chú ý đến các sản phẩm âm nhạc, những  thành công của cô gái trẻ này mà chuyển hướng quan tâm đến ngoại hình của Văn Mai Hương nhiều hơn.

Bản thân Văn Mai Hương đã từng chính thức khẳng định, cô không hề đụng chạm đến dao kéo trên khuôn mặt, tất cả là do trang điểm và góc chụp ảnh tạo nên. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ vẫn khiến công chúng bán tín bán nghi về sự đổi khác, lúc thì về đôi môi, khi lại là chiếc cằm, làn da bất thường của mình.

Đồng thời người ta không quên cảnh báo nữ ca sĩ rằng, họ đang dần quên đi Văn Mai Hương với những bài hit làm nên tên tuổi, thay vào đó là hình ảnh một "con nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ với vô số scandal.

Van Mai Huong va noi buon chuyen bi to phau thuat tham my
Vòng 1 căng tròn của Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi ngờ cô nâng cấp vòng 1

Có lẽ đó một trong những áp lực khiến Văn Mai Hương mất tích một thời gian. Được biết người đẹp đã trầm cảm gần nửa năm nay, cô đã hủy một loạt show diễn đã ký hợp đồng trước đó để trở về Hà Nội nghỉ ngơi bên gia đình. 

Sau một năm nghỉ ngơi, mới đây Văn Mai Hương đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên "Monalisa". Ở tuổi 21, Á quân Vietnam Idol 2010 ngày càng chứng minh sự trưởng thành của mình. Một lần nữa, khán giả chỉ quan tâm tới nhan sắc của Văn Mai Hương.

Hơn nữa, nhiều khán giả còn cho rằng, giọng ca sinh năm 1994 đã nâng cấp vòng một để có số đo hoàn mỹ, bởi trước đó cô nàng luôn nằm trong top những mỹ nhân "lép kẹp" của Vbiz. Thời gian gần đây, Văn Mai Hương thường xuyên mặc những bộ đầm xẻ ngực sâu, khoe vòng một gợi cảm, đẫy đà. Người hâm mộ đều thích thú và cho rằng, sự thay đổi này đã giúp cô quyến rũ và đẹp hơn rất nhiều.

Xem ra, Văn Mai Hương sẽ luôn gặp phải áp lực với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ giống như Hồ Quỳnh Hương. Con đường sự nghiệp của cô sẽ còn bị cản trở nhiều vì tin đồn dao kéo này. Thật tội nghiệp cho Văn Mai Hương.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI